Continues Chapter 31

1K 28 1
                                    

(part3)

Demonica pov

"Queens nadyan na sila" pagbabalita ni Steffy saamin na ikina lingon namin. Sya kasi ang aming look out kung sakaling may paparating na. Nalungkot naman ang mukha namin dalawa ni rexha 'haist im not finish yet kainis na sagabal' saad ko sa isip ko dahil sa irita.

"hmp pasalaman ka at nandyan na sila, di pa naman ako ng enjoy, Kalagan nayan" utos ni Rexha na ginawa naman agad nila, nasisiyahan ako sa nakikita ko kung ano man ang pustura nya.

Hinang hina nya na naka bend na ang kanyang tuhod at dina makatayo ng tuwid.

Bogsh* tunog na pagbagsak nya sa malamig at mabuhangin na semento, inilukot nga ang kanyang katawan at hawak pa nya ang kangang tyan 'kulang payan nerd papaiyakin pa kita sa susunod' napangise naman sa kalagayan nya

"ahh the party's over tuwang tuwa pa naman ako" maarte na saad ko na may kasamang panghihinayang,

Inayos na namin ni Rexha ang sarili namin itinapon ang kahoy na hawak namin at ang gloves na nasa kamay namin.

"malapit na sila" histerical na saad ni Steffy, tinignan ko muli si nerd at napapangite ako ng malademonyo ng unti unti syang tumatayo,* evil smile*

Bogsh* tunog ng pagkakabagsak nya sa mga kahoy sa ligod nya, sinipa ko lang naman sya sa tyan nya 'haha serves you right.'

Tinapos na namin ang aming ginagawa at aalis na kami pero bago pa kami makalayo ay ng iwan muna kami ng salita sa kanya.

"nerd you better stay away from L" saad nya"and Drake too"singet ko"kung di lang yan ang gusto mong mangyari sayo" dagdag pa ni rexha this girl can do everything for L and so am i.

"by the way i enjoy playing with you sana may nextime" pang aasar na saad ko. 'ill do everything to have you back Drake kahit makapatay pa ako, like that little girl in the past, kaya kong ulitin yun para sayo mapa saakin ka lamang,'
Nagpatuloy na kaming maglakad hangang sa makarating na kami sa bukana ng pinto. Pero may sunod na sinabi ni Rexha.

"lumayo kana sa kanila nerd, at wag mong subukang magsumbong kung ayaw mong mga kaibigan mo naman ang pagdiskitahan namin" banta ni Rexha sa kanya na unalingawngaw sa abandunadong kwarto, habang sya naka luhod na paupo at yakap ang katawa. Napapangite ako ng malaki sa nakikita ko

'there's always nextime nerd di ako titugil habang di mo nilulubayan si Drake dahil saakin lang sya. And your next Natasha' evil smile*

--------------------­-------

Shanel Ain pov

"gosshhh!! Why so hard!!?" maarteng saad ni Kly

"oi ano yung hard Kly may kasama kaba?" pilyang tanong ko.

"gaga yung kulay na dumikit sa katawan natin ang hard, ikaw na pag hahalataan kana Ain" inis na saad ni Kly.

"tigil na sa panonood ng porn Ain baka mahawa pa kami sa kabaliwan mo" lantana ni Vy.

"hoy di ako na nonood nun noh malay ko ba kung ano yung hard maraming meaning kasi" pagpapaliwanag ko.

"yun na nga maraming meaning ehh ang pinili mo pa yung pinaka malaswa, wag nga kami Ain" halata sa boses ang inis. Napahagikgik naman ako ng palihim sa kanila 'wahaha sarap talagang pagtripan ang mga to'

"grabe ang lagkit ng buhok ko" angal ni Kim, nandito nga pala kami sa shower room, naliligo dahil sa ginawang pag tapon saamin ng tubig na may kulay at itlog na ngayun ay nagpapalagkit sa buhok namin grrrr.

Mabuti nalang at lagi kaming ready, may kit kami na nakatabi sa locker namin for personal hygiene namin. Mga gamit na kami lang ang pwedeng gumamit.

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now