Chapter 22

1.4K 38 1
                                    

              👓 Abduction 👓

Zhiya pov.

nagising ako at pinakiramdaman ko ang paligid ko 'grabe ang lamig ng nakadikit saakin ano ba ito' pag tataka ko dahil unti unti kong minulat ang mga mata ko. wala akong makita kundi dilim lamang.

ditulad ng ibang kinikidnap na napapanood nyo na naka  upo at nakatali or nakatali ang dalawang kamay at paa.ang pusisyon ko kasi ngayun ay malayang naigagalaw ang kamay sa kasamaang palad lang ay naka salampak ako sa malamig na sahig di na sila na away saakin huhu.

tumayo ako at ng pag-pag ng katawan. dahil sa madilim ay para akong multo na naka hands forward then kumakapa if may pader ba.

wala man akong makita pero may narinig akong ingay ,echo lang ito at mahina kaya sinundan ko ang tunog na iyon, yung una na lilito ako dahil echo lang at umiikot sa lugar ang ingay pero may spot na duon malakas ang ingay kaya sinundan ko ito ng walang alin langan.

natatakot man ako pero kailangan kong tatagan ang loob ko para makaligtas kung nasan man ako..

unti unti ay may nakikita akong ginintuang liwanag saaking harapan. laking tuwa ko ng makita ko yun na para bang ligtas na ako dahil sa liwanag na iyon. dali dali akong ng tatatakbo para tuluyan makalabas sa madilim na lugar na iyon.

'SAWAKASS' sigaw ko sa isip ko at pumikit ako at huminga ng malalim na parang ngayun lang naka langhap ng sariwang hangin, pag mulat ko ng mata napa  "ehh" ako sa akin na kita.

"ahh ehh heheh sorry aalis na ako"kamot ko sa ulo at ng labas ako ng pekeng ngite.aalis na sana ako di ko balak maglakad patakbo gusto ko, kakaripas na ako ng takbo ng  maghumawak sa balikat ko.

"and where do you think your going?" tanong ng lalake saakin.

"ahh sa pinang galingan ko kasi nakatakas ako at balak kong ikulong ulit ang sarili ko?" saad ko sa kanya na may pagdadalawang isip.

nginisian lang ako ng loko na para bang may sinasabing 'buti alam mo'  tatalikod na sana ako ng buhatin nya ako na pa bridal.

"kyaaa ibaba mo ako,shockz ang init WOAAHH my virgin eyess"

sigaw ko habang buhat buhat nya ako. sino ba naman ang di sisigaw kung walang pang itaas na damit ang bubuhat sayo 'hmpp yummy ang abs ni ku--' 'putek ka Zhiya wag maglandi ngayun kinidnap ka remember' pagsasaway ko sa sarili ko taeng abs to di ko pa na bibilang.

"enjoying the view" sabi nya saakin 'grabe mind reader bato?' inirapan ko lang sya at natawa naman sya.

di ako nakaramdam ng takot sa kanya sa halip napakagaan ng pakiramdam ko sa kanya.

"got the message" sigaw ng babaeng may hawak na baraha at naka dampa ang palad sa sahig.

"tsk i know you are badly want to see mah body" pag yayabang ng isa at hinubad na ang damit nya. inirapan naman ito ng babae at ng cross arm.

ng makarating kami sa harap mismo nila ay ibinaba na ako ng taong ng buhat saakin. ngayun ko lang na pag tanto na iba na ang suot ko at nakatali ang aking buhok ang bangs ko ay nakatali din. kaya kitang kita ang mukha ko.

"KYAAAAA" sigaw ng babae na kala mo kinikiliti ang paa.lumapit ito saakin at hinawakan ang kamay ko. agad ko naman itong kinuha at niyakap ko ang sarili ko at lumuhod.

nakita ko namang ng tinginan silang 4.

"whats the matter?" pag aalala ng babae saakin sabay lebel ng katawan nya saakin.

"aahh eehh asan yun damit ko sino ng palit saakin asan ako?" nauutal akong tanong at namasa masa narin ang gilid ng mata ko dahil baka silang 4 ang ng palit saakin. 'huhuhu' na iiyak na ako sa isip ko.

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now