Chapter 49 part 2

1K 55 57
                                    


Aston pov.

"Si-si.OMG"

"ASTON!!" sigawan nila ng bigla akong napaluhod sa harap nila

"Aston nyare?" Nag-aalalang tanong ni Vy

"Aston what the hell happened? Bakit ang putla mo?" Si Kim, di ko sila matignan dahil nanghihina pa ako.

'Sh*t i feel weak'

"Im so worried ano bang nangyari sayo?" Ain

"Sinong may gawa nyan sayo? Tell us naman para matulungan ka namin"

'Kly? nakikita nya akong galito,fvck! what's wrong with you d*ckhead!' bigla akong napatakip sa mukha ko dahil sa di mawaring kakahiyan na inaabot ko.

'maiiyak ba ako dahil nag-aalala sila para saakin? O maiiyak nalang ako dahil sa inabot kong kahihiyan sa mga ama ng apat na it--"

"Umiiyak kaba?" Na patingin ako kay Ain ng tanungin nya ako. Pakiramdam ko ay nanliliit ako sa mga tingin nila.

"Ang bakla mo!" Dagdag pa ni Kly. Sabay tapik sa balikat ko.

'what the, me? GAY! as in G.A.Y - gay, no fvcking way, di ako bakla' kaya ang kaninang naka luhod na ako ay inayos ang tayo at tindig ng katawan. Pinagpag at inayos ang gusot kong uniporme. Nag si tayo narin ang apat na naka upo sa sahig

"Pssh me Gay? Im more than that" i coldly said. Nagtinginan naman sila sa isa't isa

"Soooooo...doo...youuuu... mean about that is,(she look at me head to toe and back to my head again, wait! why the hell does i feel like it happened last time?) you're not just a gay right?" Kim

"Yes i am" confident kong sagot sa kanila.

"So you're more than of being gay right?" Vy.

"Yes! im more than,than that, i already told you girls" I can't stop smirking coz finally, the all could see my manly side. Now im very confident. I can't stop nodding at my own thoughts.

"So gay na gay kalang?"

"Yes i-- what the? no Klyyy i am not a gay! " Nag susumamo kong saad. nawala yung ngise ko ng sinabi nya yun at sila iyon tawa ng tawa.

'What the fvck? no na kakatawa dun?'

"Sabi mo yes? Hahaha!"

"Hindi sa ganun Kly!" Kunti na lang talaga at mapapasuko na nila ako.

"Ayiiiee Aston, may nililihim ka pala huh?" Kulit sa akin ni Ain na may patusok tusok sa tagiliran pa. Di ko naman maiwasan ang di ngumiti. Kahit kaming mga lalake, ay may kiliti rin.

"Damn, di nga!"

"Ayyii!! ayiii!"

"Stop that Ain"

"Yaan mo tangap ka parin namin............kahit bakla ka!hahaha!"

"Wahahaha!" Mas lumakas ang tawa nilang apat sa sinabi ni Kim. Di ko maiwasan ang di mapanguso sa kanila.

'mukhang na pagkakaisahan ako ng mga eto ah!'

"Yaw ko na nga!" Kunyareng nagtatampo kong saad at padabog na lumakad papunta sa malaking kama nila at duon umupo.

'ahh finally naka upo din'

"Shh, tama na, wag na nating asarin si Aston, kita nyo, ang wafu wafu tapos sabihan nyong Gay, kakaoffend kayo huh!Di naman sya Gay ah" Nag ning-ning ang mga mata ko dahil pinag tangol nya ako.

"Ehh!! ano sya?" Nagtatakang tanong ng tatlo.

"Bakla lang,, wahahaha!"

"Wahaha!"

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now