Kaneri pov
"and what do you think your doing?" saad ng napaka lamig na boses na may hawak sa braso ko. Kilala ko ito pero parang ayaw kong tumingin sa kanya, alam kong madilim ngayun ang aura nya, pero pati rin si Evlik na ngayun ay nakahawak na rin sa kamay ko.
"and you! what do you think your doing?" pag babalik nya ng tanong. may diin ang bawat sambit ni Evlik sa kanya.
"let her go! i wanna talk to her." utos nya
"what if i dont like, what will you do?" nakita ko naman ang ngise ni Evlik halatang inaasar nya ang lalakeng kaharap nya.
"tsk.. Khrey talk to me" saad nya, pero wala ehh ayaw lumingon ng ulo ko sa kanya. Parang di ko sya gustong tignan. Nakaramdam ako ng konting panginginig sa katawan na di ko maintindihan.
"it seem she doesn't want to talk to you, mr. Seiren" pang aasar ni Evlik at hinigpitan ang hawak sa kamay ko.
"let her go, and leave us the fvck alone mr. Montecarlo" di ko man ito nakikita ay halatang galit na ito.
"huh? Saying something, tsk look! i think you're the one who need to.let.her.go, not me!" cold na saad ni Evlik. Naku para akong nasa loob ng freezer nilalamig ako sa pagiging cold nila.
"ahh" daing ko ng hinatak nya ako papalapit sa kanya
"you! let her go, seiren!!" sigaw nya na may pagbabantang boses ni Evlik, kasabay nuon ay ang paghila nya saakin patungo sa kanya. Napadaing ako ng bigla akong hilahin pa palayo kay Evlik at nanlaki ang mata ko nang kinuwelyohan nya ito.
" just fvcking fvck off, Montecarlo this is not your business" ng gumigigil na saad nya. Pero nginitian lang sya ni Evlik
"she is my business Seiren, so you should the one who need to fvck off"singhal nya na may bahid na pang-aasar.
"i warn you Montecarlo," nagbabantang saad nya rin habang naka kwelyo parin kay Evlik.
"is that a threat? Well if it is. Should i'll be scared?" sarkastikong saad nya. Nakita ko kung paano umigtig ang panga ni L, upang kabahan ako, at ang lalong nag paalarma saakin ang iilang estudyanteng nanonood na saamin.
Nagulat ako ng biglang itinulak ni L si Evlik sa loob ng kotse nya, dahilan upang mapa upo sya sa front seat, di nya kasi nasara iyon kanina. Nabigla ako ng hinatak nya ako papalayo kay Evlik.
"w-wait" saad ko dahil nag aalala ako kay Evlik na baka nasaktan kasi nararinig ako ng galabog bago sya mapaupo.
Nakaka limang hakbang palang kami ng may humablot sa balikat at bigla syang sinuntok. nabitawan nya ako at natumba.
"fvck!"Duon ay nanlaki ang mga mata ko 'sh*t what to do, what to do?' nagpapanic na ang utak ko dahil di ko alam kung paano sila pipigilan.
"she didn't need to talk to you, you fvcking jerk!" sigaw ni Evlik sabay hatak saakin papalapit sa kanya. Duon ay pinatalikod nya agad ako kay L. Pero di pa kami nakakahabang ng bigla itong tumumba.
"agrrr!"
"Evlik" gulat na sigaw ko.
"your not the one who im asking, stupid damnass" malamig na saad nito at napaka dilim ng aura. Tumayo si Evlik at nawala na ang ngise nya tulad ni L ay naka igting narin ang panga nito, at madalim tinitignan si L.
"get away from her Seiren" Evlik
"tsk no one can command me!" L said while grinning his teeth. Inilibot ko naman ang paningin ko at mas dumadami pa ang estudyante na paparating.
"jerk" Evlik,
"damnass" L nakita ko silang aatake sa isat isa kaya pumagitna na ako
"enough" pigil ko sa kanilang dalawa. napapikit ako dahil ang mga kamao nila ay malapit na sa mukha ko. 'taena nyo' marahan kong idinilat ang mga mata ko at huminga ng malalim.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
De TodoAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...