Chapter 16

1.5K 46 1
                                    


             👓 Saved by L? 👓

Zhiya pov

Sob*sob*sob* mga iyak na naririnig mula saakin at sa batang babaeng katabi ko.

"Wa sob* wag po" iyak ng batang babae sa harap ko, makikita sa mukha nito na nahihirapan na sya, na mumugto ang mata, tila nag mamakaawa, ang kamay nito ay naka lahad na tila gusto akong abutin.

"M-mmmom please stop this nonsense" sob* iyak ko naman habang nag mamakaawa saakin ina na wag na ituloy ang kanyang balak. Sakit na sakit ang puso ko sa mga nang yayari, 'bakit bakit kailangan magkaganito ang lahat' takang pagsusumamo ko sa sarili ko, i feel hopeless in this time, that any time i can't make it and break my own breath

"YOU SHUT UP" pak* matigas na saad nang aking ina sabay sampal saakin.

Pilit kong tumayo at patuloy na nag mamakaawa sa kanya, habang naka luhod, nanginginig parin ang aking kalamnan sa takot, dahil di lang sa pag aalala sa batang babae sa sarap ko kundi sa hawak hawak kong baril.

"Please i can't " pagsusumamo ko parin.

"B-be please " napatingin ako sa gawi nya at panay parin tulo ng dugo nya, nw lalong ng pqbigat ngloob ko, walang habas din ang kanyang pag iyak.

Muli qkong timingin saakin ina ngunit malamig na tingin lang ang binigay nya saakin, tumitig ako sakanya habang na iiling, senyales na ayaw kong sundin ang utos nya.

"Im waiting princess"boring na saad nito habang tininignan ang kamay at nahikab na.

"If you want queen I'll do that killing thing" saad na kung sino sa likod nya.

"Nah, let her to learn, she need the one who do that" born parin ito na nakatayo lang sa gilid ko na titig na titig sa babaeng nasa harap namin na na hihirapan.

"D-do it" bigla naman akong napako at nahihirapan lingunin kung sino ang may sabi nuong katagang yun,

Iyak lang ang tugon ko sa sinabi nya.

"DO IT" sigaw nito saakin, para naman akong binuhusan na nagyeyelong tubig dahil sa sinabi nya.

Imiiyak parin ako pero dahan dahan ko syang tinignan at na milog ang aking mga mata sa nakita ko, isang napaka gandang ngiti ang ibinigay nya saakin kahit na alam nya na, na baka ito na ang huli nyang oras sa mundo.

Parang tinusok ako ng milyong karayom sa puso ko, sa sobrang sakit, halos di na ako makahinga.

"NO I WON'T DO IT" sigaw ko na nakaharap sa sahig na kina tatayuan natin.

"Do it tangap ko na bhe" garalgal nitong sabi saakin pero naka ngite parin.

"I cant please, dont make me do it, "pagsusumamo ko sa kanya
"Mmmommmmm please " tawag ko saakin ina na ngayun ay nakaupo na sa tabi ko dahil binigyan sya nang tauhan nya, para lang syang na nonood ng movie sa sinihan sa asta nyang yan.

"Don't call me mom, call me Queen" maotoridad nitong utos

"Queen please" luhod ko sa harap nya habang nasa lupa na ang aking noo, akala ko kapag tinawag ko sya sa ganung ehh ititigil n nya ang kabaliwan nya ngunit hindi pala.

"Princess DO IT" utos nito saakin, na ngayun ay naka tutok na ang batil nya sa babae duguan sa harapan namin.

"Ako ang papatay o ikaw? " matigas nitong tanong, hindi ko alam ang isasagot ko dahil labag sa loob ko ang ginagawa nya.

"Pst" napalingon ako sa boses na medyo nanghihina na,

"Its okay"ngite nito "mas gusto ko pang mamatay sa kamay mo, tangap ko na, so don't worry its okay" mga lintana na dumurog ng pusot pag katao ko,

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now