👓 Fire Works 👓
Mateo pov
" boss L san ka pupunta" tanong ni Drake ngunit di nya nito binigyan pansin at umalis na lamesang pinag kakainan namin.
"pag pasensyahan nyo na kung na late si Boss L" hingi ko ng tawad sa kanila.
"Naku wag ka saamin humingi ng sorry kay Zhiya kasi sya naman talaga ang ng hantay ehh di kami" paliwanag ni Shanel
"ehh bakit ba na late boss nyo?" asar na tanong ni Megan.
"alam nyo satotoo lang nagagalit kami sa kanya pero dahil si Zhiya ang nanghingi ng papor ehh pipilitin naming di magali" ani ni Vy
"yeah lalo na yung nakita ko kung gaano sya ka excited nang sinabi nya about sa plano nya and then nakita ko lang sya na pinag hantay tsk ang sarap nalang manampal" gigil ni Britanny.
"sorry kung ganun man nangyari ayaw din naman ni boss L mangyari yun ehh kaya sana wag kayo magalit sa kanya" Pag papaliwanag ni Hiro.
"ehh bakit ba ano dahilan at napag hintay nya si Zhiya ng ganuong katagal" si Shanel na takang taka.
nagtinginan naman kaming 4 at bumuntong hininga ako.
------------------------------
flashB.
7am palang ay nandito na kami sa office ni boss L. minabuti nya nang maging maaga para narin makasipot sya sa usapan nila ni Khrey.
"boss L eto na po ang mga folder na dapat nyong pirmahan" ako habang binababa ang kanda makmak na folder.
sya kasi muna ang ng mamanage ng company nila dahil wala pa ang mga magulang nito at nasa ibang bansa pa.
galito talaga pag sya ang naiiwan maraming trabaho minsan ng umaga na din sya na tutulog sa dami nyang kailangan basahin at ihandle ehh.
"boss L here's your schud for today" si Hiro na hawak pa ang table nito.
"ok go ahead" sabi ni boss na ngayun at tutok na tutok parin sa mga binabasa nya.
"have a meeting at 9am to mr. Salvantes 11am to mr. Mcsendo and you have a lunch date with the daughter of mr. Scalton 3pm you need to go ....."
di na natapos ni Hiro ang sasabihin nya ng magsalita si boss L
"cancel all my meetings starting at 11am and so on" utos nito na tinanguan naman ni Hiro at lumabas na ito.
kring*kring*kring* tunog ng telepono sa silit ng table ni Boss L. agad naman nya itong sinagot at ni loud speaker
"Boss L you need to come here my problema sa site" tawag sa kanya ni Drake.
"What happen?" mahinahon nitong tanong k Drake
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...