*Tuesday*
Staffy pov
Masayang masaya kami dahil sa nagawa namin kay nerd, at ngayun naman ay ng hahanda kami para sa apat nya pang kaibigan.
Nakakatuwa ang pagkakaibigan nila to the point na di nila alam na nasasaktan na silang lahat, haha idiot.
Dahil sa nangyaring pamamahiya saamin ay naging alerto kami sa lahat ng nakapaligid saamin. Nahirapan din kaming tukuyin kung sino ba ang may gawa nuong pagpapahiya saamin.
Lahat kasi naka maskara kaya di na namin sila nabigyan pansin pa, kaya itinuon namin ang pag iimbestiga sa maaring gumawa saamin nuon. Luckily di naman malupit si tadhana saamin dahil mabilis nyang itinuro saamin kung sino ang mapangahas na gumawa saamin nyon.
Gaya ng plano ni Rexha ay nagmanman kami sa mga taong posibleng pwedeng gumanti saamin and just a snap nalaman ko agad na sila pala ang gumawa, tatanga ba naman ehh, pag usapan ba naman sa public edi buking ko sila. Mga inutil.
Naghahantay kami dito sa palikong hallway na may hagdan, para ibigay sa kanila ang pang umagang supresa.
"that bitches, kulang pa ata to para makagante sa ginawa nila saatin ehh" inis na saad ni Blanca habang naka mask.
"those whores,..! tignan natin kung hangang kailan sila tatagal" Nicole said while smirking
"mukhang pumapanig talaga si destiny saatin" saad ko ng makita kong paakyat sila. Na ngingite naman ako dahil excited na ako kung ano ang mga reaksyon nila sa gagawin namin.
"ready girls" Nicole. Pumuwesto agad kami sa harap ng dadaanan nila. Na ikinatingala nila dahil nasa baba pa sila.
"good morning girl" masayang bati ni Blanca.
"ready for your breakfast" sarkastikong saad ni Nicole.
"no thanks tapos na kami mag breakfast"
'matapang parin nitong Megan nato, tignan lang natin kung saan aabot ang tapang mo' saisip ko
"yeah on diet kami" kahit kailan na kakairita ang arte ng Britanny na to.
"yeah ayaw namin magaya sa mukha nyo, imsure ang papanget nyo kaya kayo naka mask" napataas naman ako ng kilay sa sinabi ni Shanel.
'feeling maganda ampt kapal talaga'"haha now i know bakit sila naka mask, panget pala" mataray na saad ni Natasha na may halong pang-aasar
"fvck you kakapal ng mukha nyo! " singhal ni Blanca.
"kayo mas panget mga bitch" ako sabay duro ko sa kanila.
"then take off your mask tignan natin kung totoo ngang di kayo PANGET" Britanny
"YOU!!" akmang tatangalin na ni Nicole ang mask nya ng pigilan ko sya.
"dont they just provoking us para makita nila kung sino tayo at magkaroon ng malakas na ebidensya" bulong ko sa kanya. Kahit kita sa mga mata nya na inis parin sya ay tinanguan nya nalang ako.
"we don't care, im sure na mas maganda kami dihamak sa inyo, opss by the way may supresa kami sa inyo" nakita ko naman kumunot ang nuo ng apat, ng tinginan kaming tatlo at sabay sabay tumalikod at may kinuha.
"here ohh" ako na pabuhos na sa kanila ang timbang may laman.
"para madagdagan ganda nyong" Nicole
"libre nayan para saamin" Blanca
*splash*
"kyaaaaahhhh!" sigawan nila.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...