Chapter 31

1K 29 1
                                    


              👓  missing?  👓

Pack* isang malakas na sampal agad ang bumungad ka Zhiya bago man ito maka punta sa room

Tumalsik ang kanyang salamin sa kung saan at bumagsak sya sa sahig  sa lakas ng impak na pagkakasampal sakanya napangiwi naman ang mukha nya at dumugo ang gilid ng labi nya, hawak hawak nya iyon habang dahandahan tumitingin sa kung sinuman ang sumampal sa kanya. Pero di pamandin nya nakikita ay nag salita na ito.

"kunin nyo na yan" pagkatapos na madiin na utos nya sa mga kasama nya ay iyon naman ang sunod nito, hinawakan sya sa magkabilang braso at hinila,

"bitiwan nyo ako" saad ni Zhiya na nag pupumiglas, dahil sa masyadong malikot si Zhiya at unti unting lumuluwang ang pagkakahawak sa kanya ng dalawa.

"Monica, nag pupumiglas ahhh" sigaw ng isa sa mga kasama nya na matumba dahil naihawi sya ni Zhiya. Humarap sya at walang sabi sabi ay sinikmuraan nya si Zhiya dahilan ng pagkakaupo nya.

"ahhhh" daing nya ng sabunutan sya nito at itingala sa kanya.

"ahhh bitawan mo ako" pagpupumiglas nito pero di nya ito binitawan bagkos ay lalo nya itong hinigpitan ang pagkakahawak sa buhok nya

Pack*pack* mag asawang sampal naman ang natamo ngayun nya, upang mapaluha ang isang mata nito sa sakit.

"ohh baby don't cry, we're about start" maldita nitong tono na naka ngise sa harap ni Zhiya,

"Staffy, Nicole kaladkarin nasya" sigaw nito madaling dinaliluhan ng dalawa si Zhiya at hinawakan sa braso nito.

"hmp lagot ka ngayun nerd sa Demon Queen ng campus" pang ngunguya ni Nicole kay Zhiya na ikina ngite nito habang kinakaladkad nila ito.

"demon Queen? Ehh yung isa evil Queen? Haha kulang nalang apoy" sarkastiko nitong saad.

"how dare you tawagan ng ganyan si Lady queen huh" mas lihigpitan ni Staffy ang pagkakahawak nya sa braso nito na parang babaliin na, na papangiwi ang mukha ni Zhiya sa sakit.

"let her be, bilisan nyo bago pa dumami ang estudyante, duon nyo nalang yan gantihan pag dating natin" saad ni Monica habang unang naglalakad.

"t-teka san nyo ba ako dadalhin" nauutal nitong tanong habang nag papabigat sa pag kakaladkad sa kany.

"kung saan malalasap mo ang empyerno" sabay tawa ng tatlo

Sakabilang banda naman ay makikitang kakarating lang ng apat na magkakaibigan at magandang nag babatian.

"morning"

"good morning" saad ng mga ito

"wow good mood Vy" tanong ni Ain habang papasok na sila sa gate.

"maybe hahaha" hamble nitong saad upang mapatawa naman ang 3.

"haha lahat naman tayo good mood ehh tignan nyo si Kim abot tenga din ang ngite hahah" tawa nilang 3

"heh wag kayong panira" pigil ngite nitong saad

Maaga pa naman at wala pang mga estudyante, dahil siguro one subject lang ang papasukan nila ngayun araw na ito.

Masayang nag lalakad ang magkakaibigan at na pag disisyonan nilang tumambay muna sa garden dahil maaga pa naman, pag liko nila sa gilid ng school ay may di inaasahang nangyari sa kanila.

"ahhhh" sigawan nilang apat ng may bumuhosna likodo sa likod at ulo nila galing itaas, di nila makita kung saang floor ba ito galing dahil sa bilis ng pang yayari.

"sh*t sino bayan" gigil na saad ni Kim.

"grrrrr malaman ko lang kung sino may gawa nito saatin malalagot talaga" sigaw ni Kly

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now