Chapter 42

909 39 4
                                    

                      👓 madness 👓

Rexha pov

para akong sinabuyan ng malamig na tubig pagkatapos tumalon ni nerd sa glass table at ang tumama duon si Steffy. Di ako makapaniwalang kaya nyang gawin yun, namilog ang mata kong tumingin sa mukha ni nerd, pero para syang baliw na nakangite habang nakatingin sa kisame.

Dahan dahan ko naman nilapitan si Steffy  na walang malay at duon napatakip ako ng bibig dahil sa dugong umaagpas galing sa likod nya.

I see hunger at her face, a dark aura with a pale face with a playful eyes and smirk. 'I cant believe this, what on earth or who on earth she is, why act like a possessive killer?' as i talk to my self.

But i form my lips a little curved, when realization hits me, 'she's hiding something and i want to know that and i want to try how strong she is, but one thing for sure,i can rid her off'

"Steffy" napalingon ako sa mga tumawag, di ko alam imbas na magulat sya ay parang natuwa pa sya. Nakita naman nila ang kalagayan ni Steffy na nagpasimangot sa kanila.

"walang'ya kang babae ka" sigaw ni Nicole sa kanya at sumugod na sila.

"battle mode" sigaw ko, nakita ko naman na napangite ang tatlo sa sinigaw ko.
Pinalibutan nila si nerd na ikinatuwa ko

'matapang ka ngayun nerd' tumayo ako at inayos ang katawan ko, oo masakit yung ginawa nya ,pero di ako papadaig sa kanya.

Pwehhh* isang hamak na tao lang sya at wala syang laban sa isang mafiang katulad ko.

"kyaaa" sigaw ni Blanca at sumugod na. Mabilis na sinipa ni Blanca si nerd sa mukha at natamaan naman sya, mukhang nasupresa si nerd sa ginawa ni Blanca.

"huh! Ano ang tingin mo saamin basta basta lang, pinag bigyan kalang namin kanina nerd, pero ngayun hindi na pagbabayaran mo ang pagbali ng braso ko....." lintana nya habang pasugod kay nerd. Nakita ko naman na ngumise eto.

"talaga ba?" walang buhay at napaka lamig nitong saad habang nakayuko at hinihimas ang pisngeng tinamaan.

Walang sabi sabi ay umikot si Blanca at itinaas ang kanyang paa pababa nakita ko naman na tumama ang paa nya sa balikat ni nerd. Nangunot ang nuo ko ng di ito bumaksak o dumaing man lang, sa halip ay naka tayo parin. Ngumise lang to sabay pahid ng dugo na tumutolo sa bibig nya.

"he.. he.. he... Yun lang ba ang kaya mo" para naman akong kinilabutan sa klase ng tawa nya,malamig na nakakaloko at may halong pang aasar.

"nagiging madaldal kana huh" umikot si Nicole sabay sipa sa likuran ni nerd na ikina tumba nito. Sumunod naman si Nikki na sipa sya sa tyan,upang mapasuka ito ng dugo.

'hahaha serve that nerd, kasalanan mo kasi iyan kung di ka sumugod dito di sana di mo mararanasan yan' anas ko sa sarili ko habang prenteng nakaupo sa sofa at pinanonood ang laban nila.

"ohh come on yan lang ba ang kaya mo Nerd" winawagayway pa ni Nicole ang ulo nya habang ng sasalita, natawa nalang sila ng di ito sumagot, ako man din ay natawa dahil sa kalagayan nya ngayun, but i dont give a fvck kahit mamatay pa sya.

She tried us, now see who is the real monster, *smirk*

--------------------­----------

Zhiya pov.

Hindi ako lumaban sa kanilang tatlo, hinayaan ko muna sila ang unang manakit, pero sa totoo lang ay kating kati na ang katawan kong ihanpas sa kanila.i don't know but i feel more excited ng sinasaktan nila ako, gustong gusto kong nakakaramdam ng sakit ng katawan ngayun.

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now