👓 Cure and Repentance 👓
Megan Kim pov
Flash back
"Zhiya" napabalikwas naman sya saamin ng tawagin sya ni Kly.
" bakit?" pag tatakang tanong nito.
"ikaw ngang babae ka sabihin mo saamin kung ano talagang nangyari sa clinic with you ang L?" mahabang lintana ni Ain
"A-ahh ano ehh hehe" sabay kamot ni nya sa ulo.
"ehem spill it out" mataray na saad ni Vy na parang naiinis na.
Galito kasi yan masyadong malihim si ZHiya saamin kaya talagang na gagalit kami kapag may nalalaman kaming tungol sa kanya, na galing pa sa iba, yung feeling na pinag kakatiwalaan namin sya tapos sya ubod ng sekreto sa katawan. Yun talaga ang kinaiinisan naming 4 sa kanya. Hinihintay pa nyang magalit kami bago sya umamin, haist nakaka pag buntong hininga ka nalang sa ginagawa nya ehh.
"sabihin mo na bago ka namin itakwil bilang kaibigan namin" taas kilay ko at binatuhan sya nang matatalim na tingin.
"hehe" nakakalokong tawa nya saamin.
"don't laugh if you dont want to regret what will next happen ZHIYA" pagbabanta pa ni Vy na halatang high blood na matigas nyang binangit ang pangalan nito.
Namilog naman ang mata nya, hehe alam na naman siguro kapag nagalit tong isang to mahirap mag patawad haha. Napaupo nasya ng maayos at hinarap kami sumenyas siyang lumapit kami kaya iyon ang ginawa namin hinatak namin isa isa ang upuan namin patungo sa gawi nya at ngayun ay nagkumpulan na kami sa isang tabi.
"ehem ehem" pag sisimula nito.
"kahapon kasi" sabay tingin saamin 4 at kami naman ay taimtim na naka tingin sa kanya.
" kahapon kasi, yung papunta na ako sa canteen ay may humawak sa balikat ko na isang lalake tapos itinanong nya kung asaan si Vy" sabay turo nito dito at nag patuloy
" sinabi ko na di ko alam, dahil di ko naman alam kung asan kayo eh, pero di talaga na niwala yung lalake saakin kaya napaaray ako nang diniinan nya ang hawak nya sa collar bone ko na ikinadaing ko sa harap ng maraming estudyante, di sya na niniwala saakin at pinipilit akong paaminin pero i answer sarcastically na kaibigan ko nga kayo pero di ko hawak ng buhay nyo, so yun na asar ata hehe kaya mas diniinan nya pa yun kaya medyo na papaluhod ako sa sakit" nag init ang ulo ko sa kwento nya dahil sa pananakit ng lalaking ito. Patuloy lang kaming naka tahimik at nakikinig sa kanya.
"maya maya lang dumating si L kaya napigilan nya yung pananakit ng lalakeng yun kaya yun sinamahan nya ako sa clinic at ginamot nya ako."
"so asan yung ng hubad" napatingin naman kaming 4 sa nagsalita
"wow huh Ain mukhang yun lang inaabangan mo talaga huh" taray na saad ni Kly
"eto naman syempre ikaw ba naman di ma curious kung may narinigkang hubaran", nasapo ko naman ang noo ko sa sinabi nya na kala mo ehh nakikitig lang ng porn sa radio. Napailing nalang kaming 4 at bumalik na sa realidad.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...