Continues Chapter 34

1.2K 35 7
                                    


Zhiya pov

"Tsk" singhal ko sa kasama ko habang na mimili ako sa grocery

"Eto pa, eto pa shoot, eto pa" tsk halos lahat ng nakikita ng kaibigan nya ay pinag lalalagay nya dito sa cart na dala ko, dapat nga naka basket lang ko, pero di sya pumayag kaya ito yung pinamili ko nasa ilalim habang sila pinupuno nila yung push cart na dala ko, at dapat 1o minutes lang ako pero ngayun 30 minutes na ako dito paikot ikot kasama sila.

"Yung totoo kakainin nyo lahat yan? " bord natanong ko sa kanila.

"Napapagod ka naba ms. Khrey? Akin na ako na magtutulak nyan" ngiting ngiteng saad nya

"Hindi na Yves ako nalang, kaya ko pa naman,and tangalin mo yung ms, Khrey nalang" saad ko sa kanya, na tinanguan nya nalang at bumalik sa pagpili ng bibilhin nya, ang dami nilang pinamimili, snackz meat, chicken haist my mga candy at softdrink pa. Ang na gustohan ko lang sa kinuha nila yung chocolates ehh. Kaya habang ng grocery kami ay nangata ako ng krim stick, bakit ba nakakagutom ehh, kasama ng mga ito. Yeah ng mga ito.

"Duke okay na bayan? " tanong ng may hikaw na mahaba.

"Hmp siguro, ikaw ms. Price tag wala kana bang ibang idadagdag? " i just stare at him coldly 'geh pagdiinan mo pa yung price tag nayan'

"Chaevlik(kevlik) apaka cold naman ni ms. Price tag" pagsusumbong pa ni Duke pero di sya pinansin nito at tinignan lang din ng malamig. Habang inilalagay yung napili nya sa cart

"Yves help me, huhu, kailangan ko ng init ng yakap nagpagmamahal sobra cold nila saakin huhu" at patakbong nagsasalita papunta kay Yves na namimili ng kakainin nya. Pero di nya ito pinansin at iniwasan lang ang payakap na Duke sa kanya.

"Shut up Duke ang ingay mo, panu di magiging cold sayo si ms. Astig eh di naman iyon ang pangalan nya" saad ng may hikaw.

"Excel is right, try to call her by her first name, and maybe she change her attitude towards to you" saan ni Yves sa kanya.

Na pa buntong hininga nalang ako dahil sa kulit at ingay nila maya maya ay may lumapit saakin

"Are you tire? " dahil sa inis ko ay tiningnan ko sya mata sa mata at napa pamewang pa.

"Mr. Buyer bakit nga pala kayo nandito? " malamig natanong ko sa kanya.

"ahh bcoz i want too" alanganin nyang sagot saakin, at biglang ngumiti na parang mabibiyak na ang kanyang mukha 'tsk sira ulo'

"Done? " sigaw ni Yves na nag palingon saamin.

"So tara na Zhiya at sa bahay kapa matutulog" masayang saad nito saakin na nakapag pahinto sa pagtulak ko sa cart, 'what the, huhuhu oo nga pala'

"Tsk stop spacing out there, baka bigla kang mawala saakin" sabay hatak ng kamay ko 'kanina pa to ahh'

"Ayyeiiiiiiii walang forever" sigaw ni Duke

"teka yung pinamili ko" sigaw ko

"sila na magtutulak nyan wait nalang natin sila sa counter" saad nito habang hatak hatak ako

"di ba pwedeng umatras?" Bulalas ko sa katabi ko na nag pahinto saamin. Tinignan nya ako ng masama at bigla nalang ngumiti 'bipolar..... '

"Nope lola expecting you kaya sana wag mo naman pabigatin ang nararamdaman nya" malungkot na expression ang binato nya saakin

"Tsk nangonsensya kapa? " saad ko at tinangal ang kamay nya sa pagkakahawak saakin. Tumawa lang ang loko at ng patuloy lang sa pag lalagad.

'Good now im trap'

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now