Zhiya pov.
"hi" bati nya saakin,
Napatingin naman ako sa pintuang bukas at sinipat ko pa yung door knob kung okay paba dahil sa mga walang pakundangan na nagsisipasok sa bahay ko ng walang paalam.
"good morning wife....." masayang sabi ni mr. Buyer, tinignan ko naman sya ng masama.
"anung gi--" di na natuloy ang sasabihin ko ng magsalita sya.
"good morning ija" ngiting ngiteng saad nito galing sa kusina ng bahay ko.na ikinagulat ko, 'nice feel at home huh smirk*' sa isip ko.
"g-good morning di po lala" napangite ako ng alanganin, dahil sa gulat ko.
"gulat na gulat lang?" nangunguyam nyang saad.
"hehe hindi.. Medyo po hehe..... lala bakit po kayo nandito? At papasok po ako." saad ko ng di pa umaalis sa pwesto ko at hawak ang dibdib.
"hmp bawal ba kami dito?" makikita ang kadismayahan sa pagtingin nito saakin, akala mo pangite ngite lang pero mukhang di magpapakain ng buhay si lala haist
"hindi naman po la, kaso paano kayo nakapasok?" saad ko pa dito at naramdaman ko naman hinawakan ako ni mr. Buyer sa dalawang balikat ko at itinulak papunta kay lala,
Nag iba ang expression ng ngite nyang iyon para kasi may hinihingi ito saakin na para bang may hinihintay na ibigay ko sa kanya, nakatayo ako at tinititigan sya,at si mr. Buyer naman ay naka pikit at naka slant yung ulo papunta sa left side ko."hug and kiss her" bulong saakin ni mr. Buyer, nagkabit balikat ako at ngumite ako at buong puso naman ako nakipag beso at yakapan kay lala.nahihiya naman ako sa ginagawa namin coz im not used of it.
"haha don't worry ija, di pa naman sira ang door knob mo,.... Tara kain na tayo" duon lang nya sinagot ang katanungan ko
"t-teka ng luto kayo? Gusshh!! na kakahiya po. " nauutal ako sa and i hear she giggle
"such a cute girl*pinching my chicks* its okay ija, we're family" then she turn and go to the kitchen, napa nganga talaga ako sa sinabi nya 'family? Wow what a big word'
"let's go wife" duon ko lang na pagtanto na nasa ligod ko parin si Buyer na naka hawak sa balikat ko, ng pisilin nya ang balikat ko, ng patuanod nalang din ako sa pagtulak nya saakin.
"anong ginagawa nyo dito mr. Buyer?" mahinang tanong ko habang papunta sa kusina ng dahan dahan.
"visiting you" maiksing saad nito sa likod ko.
"visiting ehh kakakita lang natin kahapon" may pagtatakang tanong ko sa kanya.
"we dont had get along well, maraming sagabal" saad nito
"yesterday was not enough" dagdag pa nito.
Namangha naman ako sa dami ng pagkaing nakahain sa lamesa pero na lungkot din ako sa dami kong huhugasan 'huhu ma late ako'"good morning ms. Price tag" masiglang bati ni Duke saakin. Tinanguan ko lang sya at pilit na ngimiti.
"morning ms. Astig" lapit nya saakin, bebeso sana sya pero tinignan sya ni Buyer ng masama kaya kunyare may kinuha nlang na kung ano. 'gag*'
"morning Khrey" sa kanilang tatlo si Yves lang ang matinong tumatawag saakin,
"good morning too" matamis na ngite ang ibinigay ko sa kanya.
"luhh ano! May kinikilingan lang?" nag tatampong saad ni Excel
"ang gara bakit sya binati mo samantalang kami tango at ngite lang hmmm*cross arms then tingin sa kabilang side* nakaka hurt ka" OA na reaction ni Duke
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...