Vương Nhất Bác lúc này đang phóng xe lao nhanh trên đường .
Hắn không biết chính mình đang làm điều ngu ngốc gì ?
Chẳng hiểu tại sao, sau khi đọc bức thư kia, tâm trạng lại khó chịu đến vậy.
Lập tức không suy nghĩ nhiều liền muốn nhìn thấy bóng dáng người đã đi mất .
Đến lúc định thần lại thì cả người và xe đều đang trên đường lớn, nhưng hắn hoàn toàn không có ý định dừng lại việc tìm kiếm .
Tìm kiếm ? Vì sao hắn lại muốn tìm kiếm lại người mà hắn hết 5 lần 7 lượt vũ nhục cố ý đuổi đi.
Tâm loạn ý phiền, răng nghiến chặt rít qua kẽ răng hai từ " Tiêu Chiến "
Trong thâm tâm luôn gào thét cái tên không biết từ khi nào đã dần quen thuộc với hằn .
Có vẻ hắn không biết nhất thời mình đã không còn là Vương Nhất Bác cao cao tại thượng như mọi khi nữa , có gì đó nhen nhốm trong trái tim vốn luôn cố tỏ vẻ băng sơn kia .
Càng nghĩ hắn càng không thể nào thoát khỏi hình ảnh người con trai giản dị xinh đẹp ôn nhu kia, điều đó làm cho Vương Nhất Bác càng tức giận .
Luôn muốn tìm đại một lý do nào đó để lấp liếm đi tâm trạng cùng hành động của mình bây giờ.
Tiêu Chiến anh dựa vào cái gì mà khiến cho hắn, một người thuộc cấp thượng lưu phải lưu tâm .
Tiêu Chiến anh chỉ là người giúp việc của hắn, hắn chưa cho phép anh dám tự ý bỏ đi hay sao.
Điều đó hắn không thể cho phép.
Mà hắn cũng quả thật bị tức làm cho bị ngốc rồi đi.
Giữa biển người mênh mông thế này, biết đi đâu mà tìm .Gọi điện sao ?
Hằn chưa từng thấy kẻ nghèo kia dùng qua điện thoại di động bao giờ .Đúng là người phiền phức, tức chết hắn.
Vương Nhất Bác nghĩ thì nghĩ như thế, tay thì cứ kìm chặt chiếc xe, tốc đốc độ lao đi ngày càng nhanh chứ không hề giảm .
.
.
.
.~~~~KÉT ~~~~~XOẸT ~~~~
Tiếng xe moto phanh thắng gấp, nhưng theo quán tính lao về phía trước quá nhanh mà xoẹt một đường dài trên đường lớn ....
.
.
.Tiếng người la hét xôn xao nháo động cả một đoạn đường .
Nhường như có một vụ tai nạn vừa xảy ra, khiến cho người đi đường có chút bất ngờ cùng hoảng loạng .
.
.
.
Chuyện xảy ra ở những phút trước .Tiêu Chiến ngồi thần người ở bến dừng chân xe bus hồi lâu .
Anh hồi tưởng lại tất cả những gì đã trải qua hơn 3 tháng đó .Vui có buồn có...có lúc mỉm cười nhẹ nhàng đôi mắt ánh lên tia hạnh phúc nhàn nhạt...lại có lúc ủy khuất mà hai hóc mắt đỏ hoe, chiếc mũi cao thanh tú khịt khịt trong đên tội nghiệp .
Còn có một chút gì đó gọi là tình cảm đầu đời...hai mắt híp cả lại...anh lại cười nhưng nụ cười đó chẳng xinh đẹp tí nào....
Nó méo mó trong đến đáng thương chẳng có lấy chút hơi ấm...
Vô thức đứng dậy, trời đã ngã trưa, những tia nắng chói chang tuy không bỏng rát như mùa hạ, nhưng cũng đủ làm cho con người ta cảm thấy nóng bức khó chịu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Phi Hư Cấu- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...