Chap 29

13.1K 1.5K 445
                                    

Vương tổng ở trong văn phòng giám đốc, yên tĩnh nhớ lại những chuyện xảy ra 2 ngày trước đây.

Cái lúc mà hắn điên cuồng đập vỡ mọi thứ trong khách sạn, phát tiết xong tâm tình cũng chỉ đỡ hơn một chút.

Mặc dù đổ hết tội lỗi lên đầu Tiêu Chiến,  người vô tội, hắn phải cảm thấy thoải mái và vui mừng vì điều đó, nhưng Vương Nhất Bác lại chẳng thấy thoải mái tí nào, có thứ gì đó cứ canh cánh trong lòng chẳng thể nuốt trôi .
.
.
.
Chiếc xe ôtô đang phóng đi với tốc độ cao trên đường, đột ngột chân thắng đạp mạnh khiến chiếc xe phanh một cách đột ngột .

Cách lớp cửa kính xe màu trà chóng nắng, hắn hướng ánh mắt ra phía bờ biển xa xa .

Nơi có một bóng dáng mảnh khảnh khập khiễn từng bước từng bước lao xuống dòng nước lạnh lẽo kia ,người đó buông thõng cơ thể , dòng nước lạnh lẽo bao quanh lấy thân người .

Hắn vẫn âm trầm theo dõi, mắt không rời hình ảnh đó, nhân ảnh đó ...hắn nhận ra ...hắn biết người đang ở dưới biển kia là ai .

Nhếch mép cười mỉa mai cứ tưởng là chạy biến đi đâu mất rồi, nào ngờ vẫn còn mặt dày quanh quẩn tại đây sao .

Lao xuống biển để tẩy rửa cơ thể, dù có đi chăng nữa cũng chẳng thể sạch được cái mùi hạ tiện đó , Vương Nhất Bác hắn khinh bỉ thể loại này .

.
.
.

Người con trai ấy cứ đi ra xa mãi , nước ngập gần đến vai , gió bắt đầu nổi lên , từng cơn sóng vồ dập xô vào bờ , người kia không hề có ý định quay vào bờ , hờ hững càng tiến ra xa như thế mặc cho từng con sóng lớn bao quanh lấy mình , nhấn chìm xuống biển sâu.

Khoảng khắc ấy tim hắn như ngừng đập, cả cơ thể bị một tảng đá vô hình nào đó đè lấy, đến cử động ngón tay cũng không làm được .

Dáng người ấy lặn hụp với những con sóng hung tợn đang gào thét , và trong tâm trí hắn cũng đang điên cuồng gào thét .

Chẳng hiểu từ đâu cái ý nghĩ " phải nhanh cứu lấy người đó " xuất hiện trong tâm trí hắn, thôi thúc hắn không ngừng ....nhưng tiếc thay lúc ấy cả cơ thể này đông cứng như tượng, chỉ biết trơ mắt mà nhìn.....

Đến lúc hắn lấy lại bình tĩnh , tay chân cử động lại được rồi, muốn lao nhanh xuống biển cứu người thì người đã được ai đó ôm lấy kéo vào bờ .....

Người đó làm được những thứ mà hắn không làm được ....

Vương tổng lúc này mới phát giác , cơ thể mình từ khi nào đổ mồ hôi lạnh toàn thân , bên ngực trái âm ỉ đâu từng cơn .

Nguyên do sao , hắn biết ...nhưng lại không muốn biết càng không chấp nhận , một mực dùng những suy nghĩ ác ý trước đó của mình để che lấp tất cả những gì vừa len lói trong tim .

.
.
.
Lái xe một mạch về công ty, cứ tưởng tâm tình sẽ ổn định trở lại nhưng nào ngờ cái hình ảnh người thanh niên không mấy lạ mặt cởi áo khoác bao trùm lấy người kia , bế người lên xe, tất cả như cuộn băng cứ mãi chạy đi chạy lại trong đầu hắn .

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ