Chap 32

14.3K 1.3K 437
                                    

Tình huống hiện tại có chút khó coi mà cũng có chút gọi là thú vị cho những người thích hóng chuyện .

Hai chàng trai tuấn mỹ cao lớn đang làm cái hành động mà nếu nói theo phim tình cảm dài tập thì là giành người yêu mỹ nhân.

Còn mà đời thường thì chính là hai kẻ ấu trĩ hệt như con nít 3 tuổi đang tranh giành đồ chơi yêu thích của mình, tuyệt đối không cho kẻ địch có được đồ của mình .

Vương tổng bắt lấy tay Tiêu Chiến ngay lập tức sau khi A tổng vừa nắm lấy tay Tiêu Chiến nhanh hơn ở một giây trước đó .

Việc A Vân Ca muốn tiến đến đỡ lấy Tiêu Chiến đứng lên thì không có gì làm lạ, hai người bọn họ đã quá thân quen với nhau .

Lạ ở chỗ là Vương tổng cũng làm cái hành động đó, còn nắm chặt bàn tay nhỏ khiến Tiêu Chiến khẽ nhăng mặt nhìn bàn tay to lớn của cậu chủ đang siết lấy mình.

Trong nhất thời trái tim nhỏ bé lại lệch đi một nhịp ánh mắt mờ ảo vô thức nhìn về phía Vương Nhất Bác .

Trong khi Vương Nhất Bác đang trừng mắt mắt đấu mắt với A Vân Ca .

Người kéo phải người kéo trái không ai nhường cho ai, chỉ khổ cái người bị kéo đến phát đau, bất lực tới nỗi phải khẽ lên tiếng .

- A ...đau...

- Buông ra
..

Vương tổng khiến răng rít ra hai từ  cũng đủ thấy sự bực tức và tính chiếm hữu cao đến mức nào .

Nhưng từ chiếm hữu ở đây có đúng với Vương Nhất Bác hay không ?

Chiếm hữu những gì thuộc về mình cũng không tính là điểm xấu, nhưng người ngồi trên đất kia từ khi nào là người của Vương tổng ?

Vương tổng lại không có nghĩ nhiều tới vậy, hắn chỉ biết ngay lúc này đây.

Hắn muốn là người thắng cuộc trong cái sự việc mà theo mắt mọi người là đồ trẻ con còn trong mắt hắn chính là danh dự to lớn.

A Vân Ca mới là không bị cái khí thế bá đạo đó làm cho buông tay .

- Cậu mới là người nên buông tay .

Người kia nắm chặt thì anh bên đây cũng dùng sức mà kéo.

Hai vị tổng tài này không ngại đang ở giữa đường lớn mà náo động loạn thành một đoàn thu hút không ít người qua đường đứng bàn luận vì hiếu kì.

Quách Thừa kéo lại Trịnh Phồn Tinh khi cậu muốn đi đến giúp đỡ Tiêu Chiến thoát khỏi tình huống trớ trêu này, lắc đầu ý bảo đừng nên xen vào, trên môi còn có cái nụ cười sợ thiên hạ còn chưa đủ loạn .

Trịnh Phồn Tinh lúc này không biết làm sao cho phải .

Đồng dạng Trịnh Vân Long bên kia cũng rơi vào trạng thái không biết làm sao.

Nhưng gương mặt đã nhăng lại trong đến khó coi, chắc hẳn đang phải tự kìm chế bản thân để không làm ra việc ngu ngốc nào đó .

Không tức giận mới là vô lý, tận mắt nhìn bạn trai của mình bơ mình hoàn toàn, còn có đi giành người với nam nhân khác ngay trước mặt mình, thử hỏi có mấy ai đủ bình tĩnh mà không đau lòng chứ hả đến bàn tay cũng nắm chặt đến trắng bệch .

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ