A Vân Ca định đi lấy thêm rượu cho Tiêu Chiến, hai người cùng uống , cùng tâm sự tinh thần sẽ thoải mái hơn .
Nào ngờ vừa đứng dậy quay đi , người ngồi đối diện anh cũng theo đó mà đứng lên, loạng choạng ngã xuống va vào ghế, bị bất ngờ làm ngơ người ra nên anh chẳng kịp đỡ lấy .
Tiêu Chiến bị ngã đau, mông tiếp xúc với nền gạch lạnh giật thót người , gương mặt không hiểu sao lại ửng đỏ cả lên , mếu máo hệt như một đứa bé.
_ Hức ...hức ...đau a.....
Tiêu Chiến không kiểm soát được biểu cảm của mình , nước mắt rưng rưng nơi khóe mắt , chực chờ rơi trên đôi gò má hao gầy , A Vân Ca chợt đứng hình bởi vẻ đáng yêu kia hồi lâu sau luống cuống tay chân chạy đến đỡ lấy người.
Xoảng ~~~
Tiêu Chiến đứng không vững chân trái đá chân phải, tay quơ loạn đụng phải chiếc ly rượu trên bàn rơi xướng đất
cả người ngã về phía A Vân Ca .Anh vội vàng đỡ lấy người, kéo nhẹ Tiêu Chiến tránh những mảnh vỡ thủy tinh dưới sàn nhà.
Tiêu Chiến rất cao nhưng lại quá gầy , chạm vào không có mấy miếng thịt , thường ngày là ăn uống thế nào mà gầy đến mức vầy đây, xót xa nhìn người tựa vào vai mình, mà tay chân cứ đá lung tung , này là say rồi sao .
Nữa ly rượu vang uống vào thành ra cái bộ dạng vừa đáng yêu vừa nháo loạn làm anh cảm thấy bất đắc dĩ.
Anh không thể ngờ , chỉ vì nửa ly rượu mà Tiêu Chiến đã say đến mức không biết trời trăng gì, không biết nên khóc hay nên cười đây.
Là anh sơ xót mới cho Tiêu Chiến uống rượu, anh cứ nghĩ rằng một hai ly chẳng làm ai say bao giờ , còn đằng này chỉ nửa ly đã say.
Khó khăn lắm A Vân Ca mới có thể vác cái người kia trở lại phòng an toàn nằm xuống giường .
Uống không được thì đừng có thử , thử rồi bây giờ lăn ra đó ngủ chả biết trời trăng mây nước gì, cũng hên chỉ làm vỡ có cái ly chứ không quậy phá gì thêm nữa .
Không gian chợt lắng động A Vân Ca ngồi xuống bên mép giường , anh ân cần đắp lại chăn cho Tiêu Chiến, rơi vào trầm tư ngắm nhìn người đang nằm trên giường kia.
Cậu thanh niên này lần đầu gặp mặt anh đã rất có cảm tình , rất trong sáng và thiện lương , Tiêu Chiến mang lại cho anh cảm giác thú vị và rất đặc biệt.
Ở cạnh nhau dù trong tình huống có dở khóc dở cười nào đi chăng nữa vẫn rất thoải mái , có chút ngọt ngào và ấm áp....hệt như anh và người ấy trước đây .....
.
.
._ Ưm ....
Tiêu Chiến khẽ nhíu mày, dù đã say chìm vào giấc ngủ, vẫn không thể yên ổn , khuôn mặt mệt mỏi thường xuyên nhíu mày nhăn nhó có vẻ có điều gì đó làm cho khó chịu , trên trán còn lấm tấm mồ hôi .
A Vân Ca cẩn thận đặt tay lên trán Tiêu Chiến kiểm tra nhiệt độ .
Khá nóng , anh lắc đầu thở dài đoán chắc lúc nãy Tiêu Chiến đã không nghe lời anh, ngang bướng dùng nước lạnh mà tắm, còn ở liền tù tì trong đó hơn 1 tiếng đồng hồ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Non-Fiction- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...