Mọi người đều chú ý tới Tiêu Chiến lúc này , thật không biết anh sẽ chọn ai , điều này đối với người ngoài cũng chỉ là hóng chuyện để bát quái chọn ai đối với họ chẳng khác gì nhau .
Nhưng đối với Vương Nhất Bác thì khác hẳn, phải nói sự chọn lựa lần này của anh cực kì quan trọng đối với cậu.
Vương Nhất Bác căng thẳng chờ đợi , chỉ là chọn một ly nước thôi mà , đâu phải sinh ly tử biệt gì, việc gì phải căng thẳng đến như vậy.
Một ly nước không hơn không kém, nhưng nó cũng đại diện cho trái tim của anh bây giờ là đang hướng về ai .
Hướng về người mình từng yêu , và người đó làm tổn thương mình hay là chọn người mình không yêu nhưng luôn trân trọng mình .
Thật lòng Tiêu Chiến bây giờ cũng khó xử , anh không phải không nhận ra những sự thay đổi, sự cố gắng của Vương Nhất Bác một tháng qua đối với anh.
Từ một con người lạnh lùng, kêu ngạo , quý công tử của giới thượng lưu thoáng chốc đã vì anh mà làm rất nhiều chuyện trước nay chưa từng biết qua .
Một tháng qua, Vương Nhất Bác đã chăm sóc anh rất tốt, làm cho anh cảm tưởng như mình đang được yêu .
Tâm anh không phải sắc đá, máu đỏ còn chảy và tình yêu vẫn còn đó, động tâm hay không cũng là một sớm một chiều dẫu cho có lý trí thực tế tới đâu đi chăng nữa .
Tiêu Chiến thật sự bị sự mâu thuẫn trong mình làm cho bối rối, anh cứ đinh ninh tất cả những gì cậu đối với anh bây giờ họa may xuất phát từ lòng thương hại, vì đứa bé trong bụng anh bây giờ mà thôi, chứ nào có yêu thương gì thật lòng.
Con người mà, hành động lời nói có thể ngụy tạo che giấu khác hẳn với ý muốn thật sự của bản thân, nhưng ánh mắt thì không biết nói dối bao giờ .
Ánh mắt sắc lạnh nhìn anh trước kia bây giờ không còn nữa, thay vào đó là sự ôn nhu mà anh từng nghĩ tới .
Trong con mắt sắc bén kia có sự ôn nhu dành cho anh, cũng như sự hụt hẫng mang nét buồn phiền khi những lần anh cự tuyệt cậu.
Cái cảm giác hụt hẫng đau thương đó anh là người hiểu hơn ai khác, bởi vì trước đây anh cũng từng như thế .
Cảm giác ấy đau lắm, đau đến tâm can như bị bóp nát ...và bây giờ Vương Nhất Bác cũng từng bước từng bước đi trên con đường đau khổ mà anh từng trải qua.
Hả dạ không ?
Chắc là không rồi, bởi bản chất con người anh rất thiện lương, chưa từng biết toan tính căm hờn một ai.
Đến cả những gì xảy ra với mình, anh cũng chỉ xem nó như một chuyện hiển nhiên của số phận đã sắp đặt mà thôi .
Huống hồ gì Vương Nhất Bác là người anh từng yêu ....
À không phải ....mà là vẫn yêu mới đúng .
Con người ta thật sự quá dễ dãi với những thứ tình cảm mà mình nhận được, chỉ cần đối xử tốt một chút cũng xóa đi phần nào tổn thương .
Nhưng Tiêu Chiến đã bị tổn thương quá sâu , liệu bấy nhiêu đó có đủ cho anh gạt bỏ đau thương trong lòng để trở về với yêu thương hay không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Literatura Faktu- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...