Máy bay số hiệu 85BX của hãng hàng không hạng sang Thiên Tân, cất cánh tại sân bay Bắc Kinh thẳng tiến đảo JeJu của Hàn Quốc .
- Xin lỗi, số ghế của hai vị nằm ở bên này, xin mời di chuyển tới khoang thương gia .
Cô nàng tiếp viên rất có ý tứ nắm bắt thời cơ mà xen ngang vào cuộc trò chuyện giữa mấy anh đẹp trai .
Vương Nhất Bác bày ra bộ mặt lạnh, như chỉ có chờ câu nói này mà ngay lập tức nắm lấy tay anh, tay con lại mang theo hành lý xách một bước đi thẳng, có bao nhiêu cao sang liên bày ra bấy nhiêu , khí thế như đi trên thảm đỏ của mấy minh tinh hạng A .
Gì chứ đây là lần đầu tiên Tiêu Chiến đi máy bay, dù có không biết hạng thương gia là như thế nào, nhưng với cái tên của nó anh cũng ít nhiều hiểu được.
Hãng máy bay quốc tế Thiên Tân có khoang hạng thương gia, tất nhiên người dùng nó cũng đồng nghĩa với cái tên, là những người có tiền, đặc biệt nhiều tiền, đôi khi đi đôi với có quyền hay chí ít là người nổi tiếng sẽ ưu ái sử dụng giá loại vé này .
Tiêu Chiến có chút không ngờ tới, lần đầu đi du lịch lại còn là hưởng ké quà của người khác, ấy vậy mà được đối đãi phục vụ thật quá sang trọng .
Khoan hãy nói đến những điểm khác biệt khác giữa các mức vé, chỉ riêng tính về không gian ghế ngồi cũng đã có điểm rất khác biệt, kế tiếp chính thái độ phục vụ của nhân viên và quan trọng hơn chính không gian riêng tư của mỗi hành khách.
Mỗi hành khách hay nhóm hành khách sẽ có riêng 1 phòng tách biệt, tất nhiên đi cùng với đó là những tiêu chuẩn phục vụ đặc biệt ưu đãi.
Theo lý thuyết và trí nhớ của Vương tổng thì đúng là như thế còn trên thực tế lại không .
- Mấy người vào đây làm gì ?
Vừa mới bỏ hành lý trên tay xuống chiếc ghế da cao cấp , xoay người liền chạm mặt những ai cậu không muốn chạm mặt nhất .
- Chỗ của bọn tôi bên kia.
Trịnh Vân Long thản nhiên bày ra vẻ mặt không có gì là không thể, tay chỉ chỉ về phía đối diện chỗ của cậu và anh .
- Làm sao lại chung phòng với tên đầu đất này chứ .
Chu Tán Cẩm so về phần quen biết thì hơn hẳn Trịnh Vân Long cả về độ chanh chua cũng vậy, lại vờ như vô tình giơ lên chiếc vé của mình hướng về phía Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác nghiến răng phóng ánh mắt tới cô nhân viên tội nghiệp đang hứng chịu cái không khí băng lãnh từ người đẹp trai kia, hoàn toàn không hiểu nguyên do vì sao lại thành cái cớ sự này .
Chuyến bay lần này hầu như các hành khách đều từ công ty du lịch Dục Tuyên mà tới , bọn họ chỉ theo đúng trên lịch trình sắp xếp sẵn ở hệ thống mà tận tâm phục chứ nào có biết cái gì gì đâu .
- Không việc gì, càng đông càng vui, đều là người quen cả .
Trái ngược với sự khó chịu của ai kia, Tiêu Chiến lại tỏ ra rất vui vẻ .
Không vui sao được chuyến du lịch tưởng chừng sẽ có chút ít vắng vẻ chợt trở nên đông vui thế này còn là những người quen biết, những người ít nhiều gì đều có ơn với anh đi chung một chuyến thế này càng tăng thêm tình cảm, càng thêm thấu hiểu nhau hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Non-Fiction- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...