Chap 16

13.7K 1.2K 518
                                    

Nguy rồi.
Lần này Tiêu Chiến cảm thấy mình nguy thật rồi, không dưng đâu đụng phải rắc rối, còn là mấy người không biết nói lý lẽ, sau cùng bị đánh còn bị đẩy ngã ra giữa đường lớn .

Chiếc xe moto kia tốc độ chạy cũng nhanh quá khoảng cách ngày càng gần...

Tiêu Chiến bị ngã đau phản ứng không kịp, mắt thấy chiếc xe kia đâm đâm lao tới mình, anh muốn đứng dậy né đi, nhưng chẳng hiểu thế nào, cả cơ thể không còn chút sức lực...run sợ...anh nhắm tịt mắt ...cả người cứng đơ chuẩn bị tiếp nhận đau đớn...
.
.
.
.
Không như anh nghĩ, không có va chạm, cũng chẳng có đau đớn, chỉ có tiếng gió xoẹt ngang như đao cắt, tiếng người la người hét, hoảng hốt có đủ ...

Có chút run sợ, chậm chậm mở mắt ra....

- Cậu chủ ....

Anh như không tin vào mắt mình đang nhìn thấy gì nữa .

Cái người trước mắt anh kia dù khuôn mặt bị nón bảo hiểm che lại thì anh vẫn nhận ra được hình dáng quen thuộc đó, thân ảnh kia vô thức ghi sâu vào trong tâm thức anh chưa bao giờ bị xóa đi .

Cơ mà số anh có phải là quá đen rồi không, cư nhiên cái người sắp đụng phải anh lại trùng hợp là cậu chủ Vương Nhất Bác, cái người mà anh đang cố tình trốn tránh.

Bây giờ thì hay rồi, tránh quả dưa gặp quả dừa, ông trời đây là muốn triệt đường sống của anh hay sao chứ .

Cái người trước mắt này luôn là người khiến anh run sợ.
Bây giờ cũng thế, đến sức lực đứng lên anh còn chẳng có, cổ họng khô rát kho khăn lắm mới thốt lên hai từ " cậu chủ "

Hai từ này vang lên mà trong thâm tâm anh vừa lo sợ vừa có chút gì đó ẩn ẩn đau .

Vương Nhất Bác trong bộ vest màu trắng giày trắng, nón bảo hiểm moto thể thao đen, lại đi trên con moto phân khối lớn màu xám bạc, trong có chút hơi lạc quẻ vóc người cân đối cao ráo thon gày, người đi đường nhìn qua liền biết là một chàng đẹp trai .

Quả nhiên lúc mở nón bảo hiểm ra, người xung quanh liền hít một ngụm khí lạnh, không phải vì độ đẹp trai không thôi mà cái người này cool boy tới như vậy, khí chất toát ra bá đạo đến bức người .

Khuôn mặt Vương tổng bây giờ nói đáng sợ chính là đáng, khuôn mặt đẹp trai toát ra khí lạnh đến thấu xương người đi đường bất giác cảm thấy rét run.

Bọn họ vừa mới hết hồn vì cứ ngỡ sẽ có tai nạn kinh hoàng, thở phào nhẹ nhõm khi mọi thứ đã an toàn rồi, bây giờ thì nhìn lại, tất cả đang thầm cầu may cho cậu trai bị ngã ra đường.

Bởi vì Vương Nhất Bác đùng đùng hắc khí vứt mũ bảo hiểm sang một bên, từng bước chân như thể quả tạ ngàn cân dội xuống mặt đường, mọi người ở đây dám chắc một điều, cậu chàng mặc vest trắng kia sẽ tẩn cho chàng trai xấu số vì cái tội ngáng đương của hắn .

Đúng y mọi người nghĩ, Vương Nhất Bác đùng đùng sát khí, đi đến nắm lấy cổ áo anh lôi ngược lên hành động này có chút thô bạo.

Mặt Tiêu Chiến bây giờ đỏ âu, anh cắn chặt môi, nhắm chặt mắt, sẵn sàng đón nhận cái tát hay nắm đấm nào đó gián xuống mặt mình, chắc chắn cậu chủ sẽ không bỏ qua cơ hội để nhục mạ anh hơn.

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ