- Chiến ca ...
- Cô gái đó là tình nhân của cậu sao ?
Tiêu Chiến ấy thế mà hỏi thẳng điều không nên hỏi nhất vào lúc này , khiến cho cậu thập phần bối rối .
- Không phải không phải đâu .
Nghe đến hai từ tình nhân bất giác làm cho cậu chột dạ, những hành động lời nói vừa nãy quá thân mật rồi.
Cậu biết Tuyên Lộ lúc nãy chỉ là ngại thiên hạ chưa đủ loạn mà thêm dầu vào lửa , tuy có chút thái quá và cường điệu cử chỉ lời nói , nhưng cậu hiểu rõ và chắc chắn cô chẳng có ý định trai gái gì với mình .
Bọn họ trước nay đều như vậy, trước mặt lúc cần diễn, sẽ là diễn cho đến cùng, muốn bao nhiêu ân ái thâm tình liền có bấy nhiêu , công việc xong rồi thì chính là lập tức buông nhau ra như chưa hề quen biết gì nhau .
Cậu quá hiểu người chị bạn này, tính cách quả thật có một không hai, khác hẳn những tiểu thư khác, và bây giờ chính nhờ tính cách đó mà cậu rơi vào rắc rối rồi đây .
Nhưng cậu hiểu thì là việc của cậu, còn anh thì không.
Gương mặt kia của anh rõ ràng đang rất khó chịu với những gì nghe thấy trông thấy vừa rồi , những điều đó tác động rất lớn đến anh , biểu hiện tức giận vừa rồi , có phải là vì anh đang ghen không .
Tiêu Chiến ghen , Tiêu Chiến vì cậu ở gần người con gái khác mà ghen .
Nếu anh ghen, là anh yêu cậu nên mới ghen có phải vậy không ?
Bất quá Vương Nhất Bác lại cảm thấy vui và điều đó thật đáng yêu .
- Chiến ca anh là ....đang ghen sao ?
Vương Nhất Bác thận trọng nói ra câu hỏi này , càng cẩn thận quan sát biểu cảm biến hóa trên gương mặt xinh đẹp của anh.
Tiêu Chiến nghe thấy câu hỏi vẻ mặt tức giận trước đó chợt đanh lại pha lẫn một chút gì ngại ngùng cùng khó xử.
Tiêu Chiến chính là không nghĩ mình đang ghen, ghen với cái gì cơ chứ .
Ngẫm nghĩ lại những hành động của mình vừa rồi cũng chỉ là vô thức mà thôi, anh chỉ là không muốn những gì của mình bị người khác chạm vào mà thôi , như vậy mà là ghen sao .
Nhận được lời yêu thương kia từ cậu, tâm trí anh thế nào chính anh cũng chẳng hiểu rõ mình được nữa .
Là vui mừng , hạnh phúc hay có cả bối rối và một chút nghi kị , cảnh giác .
Con người quả thật mâu thật thuẫn, nửa muốn chấp nhận nửa lại chạy trốn , con đường nào là dành cho anh , tại sao anh luôn trong vòng lẩn quẩn mãi không thể thoát ra được
Tiêu Chiến thật sự không rõ , chỉ biết rằng hiện tại trái tim anh đang muốn yêu Vương Nhất Bác , muốn ở cùng Vương Nhất Bác .
Chỉ đơn giản như thế thôi, chắc sẽ không quá khó khăn đâu nhỉ .
Mà có khó khăn thì đã làm sao , những chuyện anh trải qua nào có ít hay dễ dàng gì đâu , cuối cùng thì chẳng phải người cao ngạo kia nói yêu anh rồi sao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Non-Fiction- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...