Chap 60

17.2K 1.3K 207
                                    

Thời gian nằm viện không mười ngày cũng gần nữa tháng, có nghĩa cậu đã không đến công ty chừng ấy thời gian, công ty hiện đang có dự án lớn, thân làm Tổng giám đốc lại không theo sát tiến trình cậu có chút không an tâm .

Bỏ bê công việc lâu như vậy, toàn bộ giao lại cho thằng bạn thân Phó tổng Quách Thừa cùng trợ lý Vu Bân, không biết hai người họ đã quậy cái công ty thành ra cái dạng gì rồi, cậu thật không yên tâm một chút nào .

Đó cũng chỉ là lý do phụ, việc chính là cậu không muốn ở lại bệnh viện quá lâu, cho dù đây là phòng bệnh Vip cũng không tránh khỏi bất tiện , không khí nơi đây không quá thích hợp để dưỡng thai, cậu lo cho sức khỏe của anh và bảo bảo .

Kể từ ngày biết anh mang trong người một sinh linh bé nhỏ , cậu nhận biết được anh chưa từng có một ngày sống vui vẻ thoải mái nhất là khi ở cạnh mình .

Trước kia luôn phải che giấu sự thật, âm thầm chịu đựng từng cơn nghén hành hạ, lại còn cật lực làm việc quá sức đến cơ thể hao gầy.

Tiếp đến anh luôn phải làm bạn với bệnh viện , còn có ảnh hưởng tâm lý sâu nặng, mà nguyên do tất cả cũng đều bắt nguồn từ cậu mà ra .

Những đau thương cực khổ tủi nhục và buồn phiền đó , luôn đeo bám lấy anh mãi không buông .

Người bình thường còn thấy mệt mỏi muốn buông xuôi, nói gì đến tâm tình lúc mang thai như anh bây giờ.

Trong giây lát Vương Nhất Bác thầm cảm tạ trời đất và cả chính Tiêu Chiến nữa.

Anh đã kiên cường đối mặt với số phận đến cùng, đạp qua bao sống gió để ngày hôm nay cho Vương Nhất Bác cậu thấy được mình đã sai thế nào , cho cậu biết được anh đáng trân quý và cần bảo vệ ra sao .

Ngày tháng sau này xin hãy để cậu bù đắp cho anh .

Dẫu biết rằng những tổn thương gây ra cho anh quá lớn, cậu biết nhất thời Tiêu Chiến chấp nhận ở lại bên cạnh cậu , chứ chưa hẳn hoàn toàn tha thứ tất cả và tình yêu từ anh,  cậu sẽ phải chờ đợi .

Chờ đợi bao lâu cậu cũng sẽ chờ.

Vương Nhất Bác cần phải biết kiên trì hơn nữa, dùng yêu thương cả đời này bù đắp cho anh.

Mọi chuyện chỉ tạm thời lắng xuống, đây chính là lúc cậu bù đắp cho anh từ mặt vật chất đến cả tinh thần .

Nhất chính là tinh thần của người mang thai rất hay không ổn định, hay suy nghĩ quá xa rồi lại làm đau chính mình.

Vương Nhất Bác biết , Tiêu Chiến anh ấy đã không ít lần tự ngược bản thân mình bằng những suy nghĩ tiêu cực kia .

Bây giờ mọi khúc mắc được gỡ bỏ , tinh thần của anh ít nhiều sẽ thoải mái hơn trước kia , rất thích hợp để chăm sóc anh cùng bảo bảo trong giai đoạn quan trọng của thai kì này.

Vương Nhất Bác muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu, cả hai bảo bối của cậu, bảo bối lớn và bảo bối nhỏ.

Tự thấy vết thương của bản thân không có gì quá lo ngại nữa , cơ thể ngày qua ngày khỏe lên không ít , ở lại chỉ tổ kéo dài thời gian cùng tốn thêm tiền vô ích , chi bằng cứ về nhà có phải thoải mái hơn không.

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ