Chap 28

13.2K 1.2K 314
                                    

Trịnh Vân Long ngày đầu sang Anh quốc, chờ đợi một cú điện thoại hay chí ít là một tin nhắn hỏi thăm từ A Vân Ca, nhưng đợi tới cuối ngày vẫn là không có .

Lại chờ thêm một ngày liên tiếp ngày khác , vẫn là im lặng .

Kiên nhẫn chờ từ tháng này sang tháng nọ, chờ suốt một năm, tâm liền khó chịu , kế tiếp năm thứ 2 không chút tin tức tâm phiền ý loạn, năm thứ 3 nhớ mong cùng giận dỗi .

Thế nhưng chưa bao giờ thôi nhớ đến người, chưa bao giờ để tình cảm này lạnh đi .

Trịnh Vân Long tâm đau từng cơn, cậu đã từng rất hi vọng những gì Tiêu Chiến nói là thật, từng đánh giá Tiêu Chiên là người tốt .
Cậu hoàn toàn không muốn cùng người này đối địch nhau.

Cuối cùng những hi vọng đó lại vỡ tan với những gì hiện ra trước mắt mình, liếc mắt nhìn sang A Vân Ca

- Thật sự hai người ..hai người diễn trò sau lưng tôi ?

- ....

- A Vân Ca anh...anh không nhớ đã hứa với em cái gì sao .... ?

A Vân Ca không hiểu tại sao không có phản ứng gì với những điều buộc tội mà Trịnh Vân Long gán cho mình, chỉ im lặng mà nhìn, càng làm cho tâm Trịnh Vân Long thêm chua xót .

Không gian chợt trầm xuống, im lặng một cách đáng sợ, không khí căng thẳng, chỉ một lời nói thôi cũng có thể dẫn đến tình huống tồi tệ khác.

Tiêu Chiến biết rõ suy nghĩ của  Trịnh Vân Long lúc này là gì .

Nhưng biết nói gì bây giờ , tình ngay lý gian, dù đổi lại là anh, chính mắt mình chứng kiến lẽ nào lại không tin .

Mắt thấy tai nghe còn chưa chắc là sự thật chính là đúng trong hoàn cảnh này đây  .

- Trịnh ...Trịnh Vân Long chuyện này có chút ...hiểu lầm ....

Tiêu Chiến khó khăn thận trọng lựa lời muốn giải thích với Trịnh Vân Long .

Một mình chịu khổ vì tình là đủ rồi, không cần phải khéo thêm người khác cùng khổ với mình, huống chi A Vân Ca còn có ơn với anh rất nhiều .

Trịnh Vân Long càng không đáng bị mất đi người mình yêu thương .
Bởi vì hiểu lầm mà mất đi tình cảm quý giá, sau này có hối cũng chẳng kịp.

- Hiểu lầm....cậu nói bây giờ tôi phải hiểu thế nào mới đúng đây hả ?

- Tôi .....

Tiêu Chiến muốn nói lại chẳng biết nói thế nào, chẳng lẽ nói mình bị cậu chủ hiếp rồi A Vân Ca cứu, ha mặt cũng đâu có dày đến vậy để nói ra những lời xấu hổ đó.

Mà cho dù có nói cũng chẳng ai tin một cái chuyện hệt như phim truyền hình Hàn Quốc này đâu .

- Thế nào....cậu nói đi, tôi phải tin vào cái gì đây ?

- Tôi ...cậu bình tĩnh đã ....

- Bình tĩnh ....bảo tôi bình tĩnh thế nào đây ?
Tin vào mắt mình hay những lời nói dối trá của các người.

Trịnh Vân Long đã say càng khó khống chế tinh thần bình tĩnh, lửa giận càng bùng phát khi chứng kiến những gì không nên thấy nhất, bị đả kích mạnh thế nên tâm tình càng không ổn định .

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ