Tiêu Chiên nhìn bao phong bì để trên bàn kia, lòng chợt cảm thấy đắng.
Quả nhiên người giàu luôn để tiền đặt lên hàng đầu.
Anh thân phận nghèo thật, cần tiền thật đó nhưng không phải dạng bán rẻ bản thân, ai đó quăng tiền vào mặt liền nhặt chúng lên .
Hiện tại bây giờ anh còn có hai nguồn thu nhập, cứ cho là tạm ổn định đi.
Làm giúp việc cho cậu chủ, còn là nhân viên thiết kế cho Vương tổng.
Mặc cho anh mới vào công ty, lại không có việc làm gì nhiều đôi khi còn bị dọa nạt trừ lương nhưng anh biết Vương tổng ngoài miệng nói thế thôi chứ cũng không hề trừ lương của anh, tháng vừa rời nhận lương anh còn bị bất ngờ với số liền cầm trên tay, chứ trước đó cứ ngỡ đã bị trừ hết sạch rồi đi .
Anh là nhân viên mới, việc để làm cũng không nhiều tiền lương chắc chắn không cao lắm, nhưng lại có nguồn thu nhập ở ngoài.
Trịnh Phồn Tinh rất quấn lấy anh còn kiếm cho anh vài bản hợp đồng nhỏ lẻ có thể giết thời gian và luyện tay nghề, quan trọng hơn là có nguồn thu nhập nho nhỏ ở bên ngoài.
Phải nói tay nghề của Tiêu Chiến rất có tiềm năng, những bản thiết kế nhỏ lẻ đó khi giao cho khách hàng liền nhận được sự khen ngợi cùng sự hài lòng rất cao, đôi khi còn thưởng thêm cho anh .
Tiêu Chiến rất vui vẻ một tháng qua vào công ty làm việc không những không khó khăn như anh nghĩ mà anh đã kiếm được nhiều tiền hơn, gửi về giúp gia đình, hiếu thảo với cha mẹ được nhiều hơn.
Số tiền trước mặt này không phải anh làm ra, anh không không cầm đâu.
Còn việc quan trọng khác hình như người này hiểu lầm anh và A Vân Ca cái gì đó rồi .
- Xin hỏi anh và A Vân Ca là...
- A Vân Ca là bạn trai của tôi .
Trịnh Vân Long thật sự đến tìm gặp Tiêu Chiên, hơn một tháng nay, cậu theo dõi và liên tục sáng nào cũng đau lòng khi nhìn thấy A Vân Ca kề bên một cậu con trai khác.
Người này trong mắt Trịnh Vân Long đánh giá là có mị lực mê người.
Nhìn dàng vẻ có chút quê mùa, thế nhưng dáng vẻ ưa nhìn với chiều cao lý tưởng, ngũ quan thanh tú nụ cười quyến rũ đôi mắt trong sáng tinh quan long lanh, vừa nhìn đã có hảo cảm, càng nhìn lại càng thấy mị người.
Một nam nhân thấy mỹ nhân này trước mắt không yêu chính là bị ngốc, đến cả minh tinh là cậu đây còn thấy mình đứng hạng hai so với người này .
Nếu không sớm trừ đi mối hiểm họa này thì...
Thầm cười chính mình, Trịnh Vân Long kiêu ngạo ngày nào nay lại phải dùng tới chiêu này để giữ lấy người yêu, nếu bị đồn ra ngoài, vị thế khó khăn lâu nay trụ vững liền nhanh chóng sụp đổ.
- Tôi nghĩ chắc anh hiểu lầm gì rồi .
Tôi với A Vân Ca không như anh nghĩ đâu .Tiêu Chiến nhìn người trước mắt mình, dù cho có cố che dấu bằng lớp hóa trang trên người, anh vẫn dễ dàng nhận ra người này rất ưa nhìn hay nói đúng hơn là mỹ mạo không thể xem thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Non-Fiction- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...