Chap 22

11.9K 1.1K 309
                                    

Khách sạn BXG :

Vương tổng cùng Tiêu Chiến người trước người sau đi vào khách sạn .
Vương tổng hai tay bỏ túi quần , dáng đi chuẩn khí chất của tổng tài từ phim truyền hình ngôn tình bước ra, soái không thể nào soái hơn đặc biệt khí chất lạnh lùng khác người .

Trái lại với vẻ kiêu ngạo kia, đi sau hắn là Tiêu Chiến với nét đẹp thư sinh nhẹ nhàng, anh tuấn thuần khiết.
Anh có chút chật vật với một chiếc vali to cùng một balo đồ trên vai mình, tay kia là chiếc laptop cùng cạp táp mang theo tài liệu cần thiết cho chuyến công tác lần này.

- Xin chào.
Quý khách đặt phòng trước chưa ạ ?

Cô lễ tân vừa nhìn hai mỹ nam bước vào cửa liền cười vui vẻ cuối người rất chuyên nghiệp chào hỏi .

Tiêu Chiến vội chạy lên đưa tờ giấy gì đó cho cô nhân viên, trước khi đi Vu Bân có dặn anh khi nào đến khách sạn thì đưa cho lễ tân để nhận phòng.

- Vâng !
   Xin mời hai vị đi theo tôi .

Cô lễ tân nhận lấy tời giấy đó, sau khi xem nội dung liền làm động tác mời hai vị khách đây đi nhận phòng .

- Đây là thẻ phòng và chìa khóa, có cần gì xin cứ bấm nút gọi.

Dừng chân ở cửa phòng số 9 lầu 5 , cô nhân viên gửi cho Vương tổng chìa khóa cùng thẻ phòng, sau đó liền muốn quay người đi .

-Đứng lại .

- Quý khách cần gì ạ ?

- Tại sao chỉ có 1 phòng ?

Vương tổng liếc mắt nhìn cô lễ tân, ánh mắt hoàn toàn không thân thiện .

- Thưa quý khách, trợ lý của ngài chỉ đặt có một phòng .

Vương tổng âm trầm, trong đầu thầm lôi cái tên trợ lý nào đó ra mắng .

Trốn việc, đổi người đi công tác giờ phút cuối hắn còn chưa tính sổ, bây giờ đến cái việc đặt phòng khách sạn cho hắn cũng làm không xong .

Hai người mà lại đặt 1 phòng, lý lẽ nào giải thích cho việc này ngoài việc muốn bị trừ lương chứ hả.

-  Lấy thêm 1 phòng.

Vương Nhất Bác hắn từ trước đến nay luôn tự tung tự tác một mình một giang sơn chưa khi nào chịu cảnh chung phòng bao giờ .
Từ lúc nhỏ ở nhà hay là đi học xa nhà, ngay cả khi vừa đủ 18 hắn đã dọn ra ở riêng.

Bây giờ lại bắt hắn ở chung phòng với người khác, còn là ở chung với người làm nhà hắn, điều này chạm tới tự tôn của Vương Nhất Bác.

- Xin lỗi quý khách , hiện khách sạn chúng tôi hết phòng rồi .

- Hết phòng ?

- Vâng .
.
.
.

Vương tổng bước vào phòng tức giận đá vào chân giường .

Tức giận vì cuối cùng hắn phải ở chung phòng với Tiêu Chiến, một cái khách sạn lớn thế này mà bảo hết phòng là hết phòng, duy nhất chỉ còn lại căn phòng số 9 này đã được Vu Bân đặt sẵn trước đó.

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ