Lần này thì hay rồi , Vương Nhất Bác lãnh trọn cú tát nảy lửa, chưa hết còn bị anh mắng thẳng vào mặt không chút kiên nể gì.
Biểu hiện này của Tiêu Chiến hiện giờ quả thật cậu chưa từng nghĩ tới chứ đừng nói là thấy qua.
Thời gian qua cậu nhận thấy anh đã thay đổi , từ một người hiền lành nhút nhát ở lần đầu gặp mặt, để rồi từ từ anh đã mạnh mẽ hơn.
Không đúng.
Tiêu Chiến trước nay đều là mạnh mẽ , mạnh mẽ ngay thẳng từ cốt cách tâm hồn, anh trước nay luôn kiên định vì lẽ sống của mình .
Chẳng qua anh là một người có giáo dưỡng tốt tính cách lại có phần hiền lành , có tính nhẫn nhịn nên mới hình thành nên sự yếu mềm , vả lại ...có lẽ một phần vì địa vị thuộc tầng lớp thấp kém trong xã hội nên mới có một Tiêu Chiến như thế .
Nhưng yếu mềm mãi cũng chẳng thể bảo vệ bản thân cùng những người anh yêu thương, anh đã khơi dậy phần tính cách vô tình ngủ quên bao nhiêu năm qua.
Tiêu Chiến dần dần mạnh mẽ hơn, kiên định hơn và tính cách cũng có phần lãnh liệt hơn.
Người ta hay bảo rằng, những người hiền lành, một khi bị bức tới đường cùng, họ sẽ khơi dậy sức mạnh tiềm thức của mình, và Vương Nhất Bác đang nhận lấy sức mạnh đó .
Tiêu Chiến thật sự đang dùng hết sức mình , kìm nén tức giận gì đó không cần thiết nữa, anh mà còn nhẫn nhịn nữa, thật không biết có thể ức tới chết mất không đây .
- VƯƠNG NHẤT BÁC , NGƯỜI GIÀU CÁC NGƯỜI HAY LẮM SAO, ĐẾN MẠNG SỐNG CŨNG KHÔNG CẦN SAO ?
CẬU NÓI CẬU YÊU TÔI
YÊU TÔI MÀ CẬU ĐÃ LÀM CÁI GÌ THẾ HẢ ?CẬU XEM ĐÓ LÀ CHUỘC LỖI SAO ?
CẬU CHUỘC LỖI HAY MUỐN TÔI SỐNG TRONG ÂN HẬN SUỐT ĐỜI ĐÂY HẢ.- Chiến ca anh bình tĩnh .....
Vương Nhất Bác chỉ biết đứng im mặc cho anh có mắng có chửi mình thế nào thì thành thế ấy .
Người sai là cậu, ngay từ đầu đều sai tất thẩy , đến việc chuộc lại lỗi lầm cũng sai cách rồi đi.
Cậu thật chỉ muốn dùng chân tâm nói cho anh biết , Vương Nhất Bác biết sai rồi , và Vương Nhất Bác yêu anh .
Tình yêu này dẫu có muộn màng dẫu có ngăn cách nhưng cậu sẽ vượt qua tất cả trao cho anh chân tâm và tình yêu tốt nhất thế gian này .
Vương Nhất Bác có tất cả nhưng thiếu mất anh, cuộc sống sao này vĩnh viễn không còn tươi đẹp vốn có nữa.
Cậu chấp nhận làm tất cả , để anh có thể tha thứ cho mình , chấp nhận ở lại bên mình....nhưng có lẽ cậu lại sai mất rồi.Đánh cậu, anh không sai , người sai vẫn là cậu, lại làm anh thân mang nặng còn phải ngày đêm lo lắng cho mình.
Mắt nhìn Tiêu Chiến hốc mắt đỏ hoe, nước mắt không thèm kìm nén chi nữa, mặc cho nó rơi.
Khóc trước mặt cậu , đây đâu phải là lần đầu cậu nhìn thấy.
Nhưng tại sao lần này tâm cậu đau đến thế chứ.
Đau như thể ai đó cầm lấy con dao sắc nhọn đâm ngàn nhát vào tim mình, đau gấp vạn lần chính mình đâm mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Non-Fiction- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...