Vương lão phu nhân nhàn nhã nâng tách trà thổi nhẹ rồi cẩn thận nhấp lấy một ngụm, còn rất có hứng thú mà gật nhẹ đầu biểu thị trà hôm nay rất hợp ý của bà .
Đặt tách trà lại lên bàn, sau đó bà còn lấy một cái bánh quy cắn lấy một cái , động tác chính là vô cùng quý phái.
Ăn bánh uống trà và Vương lão phu nhân hoàn toàn lơ đẹp người được gọi là con trai của mình ngồi trên sofa kia kìa .
Vương Nhất Bác ôm gối ngồi khoanh chân trên giường, đuôi mắt giật giật, thật kiên nhẫn mắt nhắm mắt mở nhìn mẹ của mình, cái người đang cố tỏ ra không để mình vào mắt .
Vương lão phu nhân bộ dạng chính là đang giận thằng con trai của mình.
Ai đời một năm 365 ngày , thằng con quý hóa này từ lúc ra riêng liền không về nhà thăm nhà được quá 2 bàn tay , năm nay thì còn chưa tới được 5 lần .
Hôm nay mới sáng sớm liền lù lù xuất hiện trước cửa nhà chính, làm cho người làm trong nhà được một phen giật mình .
Vương thiếu gia đẹp trai tất nhiên là đẹp trai, nhưng tinh thần có vẻ không được ổn cho lắm , xuất hiện với cặp mắt gấu trúc trên làn da trắng đến con gái cũng phải ghen tị thì quả là dọa ma người khác mà.
_ Làm sao ra bộ dạng này ?
Ngủ không ngon ?Vương lão phu nhân cũng thật hiếu kì muốn biết vì sao con trai cưng của bà thành ra cái dạng dở người dở ma này .
Chẳng phải dạo gần đây rước được phu nhân vừa giỏi vừa đẹp về nhà sao , đã thế thì phải rất có tinh thần chứ.
_ Là không ngủ được ?
Vương Nhất Bác thở dài một hơi ra vẻ đầy sự bất lực , khiến cho bà càng thấy thú vị hơn , người mẹ này chính là sợ nhân sinh buồn chán mà không kiên nể chăm chọc thằng con trai.
_ Bị đuổi ra khỏi phòng, hay bị đá xuống đất ?
_ Không phải .....
Vương Nhất Bác tiếp tục chán nản liếc mắt sang nơi khác ủ rũ.
_ Thế thì làm sao ?
_ Là ngủ không được .
_ Vì sao ?
_ Mẹ .
Mẹ nói xem , Chiến ca anh ấy...._ Anh ấy làm sao ....
_ ....quyến rũ như vậy ...vậy mà ....
_Vậy mà không được chạm vào .
Vương lão phu nhân không hề kiên nể , thẳng thắn xát muối vào vết thương mình của con trai.
Nhìn vẻ mặt này bà đoán chắc , ôm được người đẹp trong tay lại không sơ múi được gì , còn bị khơi màu cả đêm nhưng người kia lại ra vẻ chẳng có liên hệ gì tới mình , thản nhiên đi ngủ bỏ mặt một con sư tử nhỏ khổ sở với cậu nhỏ của mình cả đêm dài .
Thế nên mới mới có bộ dạng mắt gấu trúc tìm về nhà mẹ cầu cứu đây này .
Vương lão phu nhân cười trên nổi đau của cậu, vẻ mặt bà đây chính là biết hết, đừng hòng qua mặt được bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
No Ficción- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...