Chap 58

17.9K 1.3K 266
                                    

Lần đó anh vẫn còn ở lại công ty cố gắng làm việc, nén đau thương cùng tủi nhục mà tiếp tục sống qua ngày .

Tiêu Chiến còn nhớ như in lần đó, anh mang hồ sơ đến cho Vương tổng , cánh cửa phòng giám đốc không như thường lệ đóng chặt mà lại hé mở.

Thật vừa vặn đủ cho anh nhìn thấy những gì đang xảy ra bên trong .

Giám đốc mà, tuổi trẻ tài cao lại đẹp trai phú soái như vậy, bóng hồng bên cạnh làm sao mà thiếu cho được .

Còn anh, bất qua chỉ là một người giúp việc một nhân viên tầm thường không thể tầm thường hơn , làm sao so được với cô gái kia.

Một cô gái thân hình mảnh khảnh mà quyến rũ , trang phục trên người chính là phô đủ đường cong mị người của cơ thể, khuôn mặt ẩn ẩn hiện hiện phía sau mái tóc dài bồng bềnh đó, nhìn lướt qua cũng đủ biết xinh đẹp thế nào .

Cô gái ấy với những biểu hiện thân mật cả cơ thể như muốn ngã hết dựa vào người Vương tổng, mà chẳng hề có gặp phải sự kháng cự nào, là quá quen thuộc có phải không .

Tình nhân của Vương tổng anh chưa từng thấy qua, là chưa thấy chứ nào phải là không có .

Anh thật ngu ngốc, tại sao anh không tự nhận thức được những điều hiển nhiên này chứ, càng nhìn lại càng thấy cô gái kia thật là một đôi xứng với Vương tổng, trai tài gái sắc quả nhiên nhìn thật đẹp, đẹp đến đau thắt tim gan .

Chẳng hiểu tại sao, nước mắt anh lại rơi, lùi bước xoay người đi , anh bỏ chạy, trốn vào phòng vệ sinh, tự ôm lấy cơ thể ốm yếu của mình mà khóc nấc .

Lần đó anh đã rơi bao nhiêu nước mắt, tâm đã đau đến thế nào , đến bây giờ Tiêu Chiến vẫn nhớ như in .

Sau bao lâu tưởng chừng chuyện kia đã sớm đi vào lãng quên , thế mà bây giờ cô gái ấy lại lần nữa xuất hiện trước mắt anh .

Tình cảnh cũng thật giống trước kia quá đi, cũng là hai người bên trong thân thân mật mật , cũng là anh lén lút bên ngoài cửa chính , mắt nhìn đôi tình nhân ân ân ái ái trong thật hạnh phúc mà tâm anh đau nhói theo từng cơn.

Tiêu Chiến rũ mắt không muốn nhìn thêm cảnh đau lòng kia nữa, từng cơn chua xót làm mũi cay cay , hốc mắt nóng dần lên .

Bảo bảo trong bụng nhường như cảm nhận được nỗi đau của thân sinh mà nháo động không ngừng, bé con những ngày gần đây rất ngoan, không tùy hứng hành anh như trước kia, an ổn mà ngủ ngoan.

Sao hôm nay lại lên cơn hoạt nháo thế này làm cho anh đã khó chịu càng thêm khó chịu hơn nữa, bàn tay nhỏ mau chóng xoa xoa bụng lớn, vỗ về an ủi bé con.

Bất giác Tiêu Chiến cắn chặt môi, tia đau thương trong ánh mắt ngập nước trước đó trong tích tắc chuyển thành hàn khí lạnh lẽo .

Cạch~~~

Cánh cửa bị đẩy ra bởi một lực không hề nhẹ gây nên tiếng động lớn làm cho hai người bên trong phòng phải giật mình xoay đầu hướng ra cửa .

Miếng cam trên tay Vương Nhất Bác khựng lại giữa không trung, còn cô gái kia thì lại tỉnh như không có việc gì liên quan tới mình.
Vẫn cứ thản nhiên nhìn Tiêu Chiến nở một nụ cười chào hỏi .

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ