Nhìn dáng vẻ của Vương Nhất Bác lúc này chắc chẳng ai nghĩ đây là Vương tổng cao cao tại thượng băng lãnh mặt vô biểu tình tính tình khó hầu trước kia nữa đâu.
Bây giờ cậu hệt như một cậu con nít hay đúng hơn là về đúng số tuổi của mình .
Chắc có lẽ Vương Nhất Bác đã phải gò bó mình trong vẻ bề ngoài kia quá lâu, chẳng ai biết được bộ mặt này ngoài anh người yêu của cậu Tiêu Chiến .
Vương Nhất Bác chạy vào phòng tắm đúng lúc Tiêu Chiến vừa định đi ra thì cậu ranh ma chặn ngay lối ra vào, không cho anh đi ra ngoài nữa.
- Em làm cái gì ?
Tiêu Chiến nhíu mày , tránh né ánh mắt rực lửa đó của cậu, có chút ngại ngùng không biết phải làm gì tiếp theo.
Đừng nghĩ vừa rồi anh là người chủ động ôm cậu, còn là ôm hôn thắm thiết dưới trời tuyết rơi đầy sự lãng mạn ấy mà nghĩ anh táo bạo thì lầm rồi .
Tiêu Chiến còn chẳng hiểu lúc đó mình lấy đâu ra cái động lực làm ra những hành động kia, bây giờ nghĩ lại tự dưng anh cảm thấy khuôn mặt mình chợt nóng bừng lên , ngại ngùng không thôi .
Hiện tại Vương Nhất Bác còn nhìn anh bằng ánh mắt nồng cháy , một ánh mắt khiến cho anh chợt cảm thấy ngại ngùng cùng chút run sợ.
Vương Nhất Bác là yêu Tiêu Chiến bao nhiêu mới có cái ánh nhìn thế kia đối với anh.
Nhìn vào ánh mắt này mà ai còn bảo không yêu thì chắc có lẽ bị thiểu não rồi đi .
- Chiến ca ....
- Cái ..cái gì ....
Bất chợt Tiêu Chiến cảm thấy có chút run sợ, một con hổ đang rình mồi từng bước từng tiến tới áp sát anh vào bức tường trắng phía sau lưng .
- Anh sợ em ?
Nhìn biểu hiện này của anh, cậu có chút nhói đau ở trong tim, chẳng phải lúc nãy cả hai còn hôn nhau sao.
Bây giờ anh lại tiếp tục sợ cậu muốn tránh xa cậu nữa sao ?
Tâm Vương Nhất Bác đau khi nghĩ rằng Tiêu Chiến vẫn còn kiên dè mình, có chút không tình nguyện .
Nhưng cậu nào đâu biết rằng , lý do anh phát run chính là cảm nhận được sự nồng cháy trong tình yêu của cậu giành cho anh mà thôi .
Ánh mắt thể hiện tình yêu mãnh liệt, nồng cháy bùng lên ngọn lửa hừng hừng của tuổi trẻ.
Đấy mới chính là lý do làm cho anh phát run, là phấn kích cùng chút hứng thú đến phát run .
Anh lắc nhẹ đầu, mỉm cười biểu hiện muốn trấn an Vương Nhất Bác.
Đừng nghĩ linh tinh rằng anh sợ cậu đến phát run nữa , sao không nhìn lại quan hệ của hai người lúc này là dạng gì chứ .
Nhận được nụ cười kia như thể được tiếp thêm động lực, Vương Nhất Bác lập tức áp sát anh vào bức tường phía sau lưng, động tác chỉ có nhẹ nhàng không hề thô bạo
Lần này người chủ động là cậu, thế nên nụ hôn này lại mang phần cuồng nhiệt hơn bao giờ hết .
Môi áp môi liền cảm nhận được sự ấm áp , hơi ấm lan tỏa hòa quyện vào nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Não Ficção- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...