7h tối tại bệnh viện Bắc Kinh :
Chu Tán Cẩm chán nản ngồi tại phòng trực ban của bệnh viện , vốn là hôm nay không phải tới lượt y ở lại trực bệnh viện buổi tối, nhưng y lỡ nhận lời thế ca trực giúp đồng nghiệp cũng như bạn thân của mình nên y đành ngồi đây giờ này .
Trực ca đêm giúp bạn, để bạn đi tán tỉnh trai xem ra bác sĩ Chu của chúng ta cũng nghĩa hiệp quá đi mất .
Nếu không phải vì hôm nay người yêu của y là Lưu Hải Khoan đi công tác nước ngoài thì còn lâu Chu Tán Cấm mới nhận lời vì cái lý do chết tiệt đó .
Ban đêm ở bệnh viện không quá náo nhiệt, vẫn có người ra người vào, chung quy là tự nhắc nhở nhau trật tự cho các bệnh nhân nghỉ ngơi .
Thật hi vọng không có việc gì đột xuất, để đích thân y phải ra tay xử lý, làm một bác sĩ đa khoa giỏi cũng lắm phiền phức chứ đâu phải chuyện đùa, có khi trong cùng một thời điểm y phải chạy từ khoa nay sang khoa khác để hỗ trợ, nhiều lần y cảm tưởng cái bệnh viện này không có y thì sẽ thành cái dạng gì nữa.
Oáp~~~
Chu Tán Cẩm chán nản vứt điện thoại sang một bên, giờ này Lưu Hải Khoan còn ở trên máy bay, y không thể chuyện trò được gì, đâm ra phát chán liền nằm ườn ra bàn lớn nhắm mắt tranh thủ nghỉ ngơi một chút .....
Zzzz.......
RẦM !!!
Cánh cửa phòng trực bị một lực không mấy mềm mỏng tong phải, và người gây ra tiếng động đó là một cô y tá dáng người nhỏ xinh .
- Bác sĩ Chu cấp cứu cấp cứu ....
Chu Tán Cẩm thề rằng sẽ đạp chết kẻ dám phá rối giây phút nghỉ ngơi thư giãn của y, vừa mới cầu nguyện đừng có việc gì nghiêm trọng xảy ra , liền ngay sau đó lại đập vào tai hai chữ
" cấp cứu " đáng ghét .Thật không biết là tên ngu nào trời tối rồi còn té xe, ra ngoài đánh nhau gây họa, hay ngu hơn là tự tử mà phá rối y lúc này .
- Việc gì ?
Phong thái của một bác sĩ giỏi là luôn bình tĩnh trước mọi tình huống dù là xấu nhất đi chăng nữa, có bình tĩnh mới có thể chiến đấu tranh giành sự sống với bàn tay tử thần .
Chu Tán Cẩm từ tốn hỏi cô y tá trẻ việc gì đang xảy ra .
- Là dao đâm thẳng vào tim , máu chảy rất nhiều .
Cô y tá hớt hải chạy vào , gấp sắp chết mất rồi, cố gắng lấy lại hơi mà trả lời câu hỏi của bác sĩ Chu .
Chiếc xe cấp cứu với tiếng còi kêu in ỏi giữa đêm mang đến một bệnh nhân với vết thương bên ngực trái, máu chảy đỏ cả một mảng áo lớn, ai nhìn vào cũng tái xanh mặt mũi .
- Lại đánh nhau sao ?
Giang hồ thanh trừng bang hội à ?Chu Tán Cẩm nhướng mày , kiểu như quá quen với nguyên do này , y không ít lần đảm nhận vai trò bác sĩ phẫu thuật chính cho các đại nhân vật của thế giới ngầm , rảnh rỗi cứ vài tháng lại kéo đến gặp y một lần thật phiền chết .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
No Ficción- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...