Chap 34

13.8K 1.3K 276
                                    

Chào tạm biệt vị bác sĩ Chu, Tiêu Chiến định xoay người ra về đột nhiên bị gọi ngược trở lại.

- Tiêu Chiến tiên sinh.
   Khoan đi đã .

Chu Tán Cẩn là bác sĩ đa khoa chuyên ngành phụ sản, là bác sĩ chính cũng là chủ phòng khám nơi Tiêu Chiến đến xem bệnh .

Vị bác sĩ này còn rất trẻ, luôn tươi cười, đôi má hiện lên hai đồng tiên xinh xắn rất thân thiện, đưa cho anh một quyển sách .

- Là sách dinh dưỡng, sẽ rất hữu dụng.
Tặng anh.

- A ...
  Cảm ơn bác sĩ .

Anh mở to hai mắt tròn xoe, nhận lấy quyển sách bằng hai tay, còn có cuối người cảm ơn, một người lần đầu tiên gặp gỡ lại cho anh một cuốn sách như vậy, thật không biết cảm ơn sao cho hết .

Chu Tán Cẩm nhìn anh lần thứ hai quay người đi về, bước từng bước nhỏ trên vỉa hè, vị bác sĩ trẻ cứ đứng tại cửa, nhìn theo anh .

- Cẩm Cẩm làm sao vậy ?

Từ phía sau, có một nam nhân cao hơn vị bác sĩ của chúng ta cả một cái đầu, vòng tay ôm lấy thân người nhỏ bé kia kéo nhẹ vào lòng

- Thật tội nghiệp.

Chu Tán Cẩm nhỏ giọng nói .

- Ai tội nghiệp ?
   Vì sao ?

Người thanh niên cao lớn kia tên gọi Lưu Hải Khoan là người yêu của bác sĩ Chu Tán Cẩm, anh có chút tò mò về bệnh nhân của bạn trai mình .

Chu Tán Cẩm không trả lời , chỉ nhẹ lắc đầu xoay người lại ôm lấy nam nhân của mình.

Cái lúc cậu thông báo tin mừng cho bệnh nhân tên Tiêu Chiến kia, đáng lẽ người đó phải ngạc nhiên sau đó thì vui vẻ hạnh phúc đón nhận đứa con của mình mới phải.

Vậy mà hoàn toàn ngược lại, trên gương mặt mỹ mạo anh tuấn kia,ngạc nhiên thì có, lại rất nhanh chóng chuyển thành sự buồn bã, lo sợ, còn hạnh phúc thì không...

Bằng con mắt nghề nghiệp của mình, bác sĩ Chu có thể dễ dàng nhận ra nét đau thương ở ánh mắt trong sáng của bệnh nhân Tiêu Chiến .

Đôi mắt ấy vốn rất đẹp, thế mà bây giờ tràn ngập vẻ đau khổ khiến cho người ngoài như cậu chỉ vô tình liếc qua cũng cảm thấy xót xa đến nhường nào .

Khỏi cần phải hỏi chỉ như thế thôi cũng đủ biết, sinh mạng nhỏ bé kia là lạc lối đến thế giới này.

Khám qua sơ bộ, cái thai cũng đã được 4 tháng hơn, vậy mà người trước mắt này còn ốm hơn cả mấy mấy người mẫu trên các show diễn thời trang .

Nhìn qua chẳng ai có thể nghĩ rằng người này đang mang thai rồi đâu, vòng eo bé xíu xiu, phải nhìn kĩ lắm hay trực tiếp chạm vào mới thấy được nơi đó hơi nhô nhẹ lên một ít .

Cả thân người gầy đến nổi hai má hốp vào xanh xao không chút sức sống .

Thật nhìn không đành lòng, mà lại không tiện hỏi thêm nhiều việc hay xen vào cuộc sống  người khác, cậu chỉ có thể thể gửi cho anh cuốn sách dinh dưỡng cho lớn và nhỏ, hi vọng Tiêu Chiến đừng vứt nó vào xó xỉnh nào đó .
.
.
.

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ