- Trịnh Vân Long - Trịnh Vân Long - Trịnh Vân Long
Trịnh Vân Long đeo mắt kính đen, người cao hơn 1m85, một cây thời trang tỏa sáng, vẫy vẫy tay chào một nhóm thanh niên nam có nữ có cầm cả banner poster, hoa quà... trật tự xếp thành một hàng chào đón mình .
Lại nói Trịnh Vân Long là nhân vật thế nào mà được mọi người chào đón nồng nhiệt đến thế .
Người này là một người mẫu diễn viên, nhạc kịch khá nổi tiếng, có thể nói là một ngôi sao trong làng giải trí mới của C biz .
Có hàng trăm người vui mừng chào đón Trịnh Vân Long trở về nước sau khi hoàn thành khóa học chuyên sâu về Nhạc Kịch từ Anh Quốc.
Nhưng ánh mắt anh ta là mong muốn tìm kiếm một bóng hình ai đó trong nhóm người kia .
Để rồi âm thầm rũ mắt thất vọng che giấu dưới lớp kính đen....
.
.Tiêu Chiến đau đầu nhìn đóng đồ không dưng đâu chiếm hết khoảng trống chỗ ngủ trong phòng kho nhỏ của mình .
Một đóng quần áo mới và còn có vài vật dụng hàng ngày khác nữa.
Chúng từ đâu ra ư, muốn biết thì quay về vài tiếng trước.
.
.
.
Sau khi A Vân Ca dẫn anh trở lại gần nơi Vương Phu Nhân đang ngồi đợi mình.
- Đến đây em tự đi được chứ, chỉ cần đi thẳng lên phía trước, rồi rẽ trái là đến nơi .
Lúc này A Vân Ca thả tay Tiêu Chiến ra mỉm cười nhẹ nhàng với chỉ hướng đi , Tiêu Chiến gật đầu hệt như một cậu bé mười mấy tuổi, nhanh chân chạy về phía trước không quên xoay người lại vẫy vẫy tay chào người đã giúp đỡ mình .
- Cảm ơn anh A Vân Ca hẹn gặp lại ...
Trở về, anh liền mời Vương phu nhân dùng thức uống, bà cũng không nói gì, nhưng trên khuôn mặt rõ ràng là không được vui .
Tiêu Chiến đứng một bên, hai tay cầm chắc thẻ tín dụng cúi người trả lại cho bà, còn thành thật nói với Vương phu nhân rằng mình bị lạc đường, chứ không hề có ý la cà hay có ý định cầm thẻ của bà bỏ trốn mất .
- Phu nhân.
Xin lỗi bà, do cháu bị lạc đường, nên...nên mới đi lâu như thế .- Hửm...lạc đường...?
Vương phu nhân tuy hài lòng với thức uống mà anh chọn mua giúp cho mình, nhưng cũng khá bất ngờ trước cái lý do này của anh, bà ngồi chờ khá lâu, đến ê cả mông, cầm lại thẻ tín dụng, bà nhìn anh chờ đợi.
- Cháu nói thật, cháu...cháu xác định phương không tốt lắm...
- ...
- Là gặp được người tốt, dẫn cháu đi đúng đường mớivề được đây ạ .
- ....
- Phu nhân, xin bà tin cháu, cháu hoàn toàn không có ý định cầm tiền bỏ trốn đâu...phu nhân...
Mắt thấy Vương phu nhân không nói lời nào chỉ im lặng mà nhìn mình khiến anh nôn nóng gấp gáp tìm lời giải thích.
Tâm tư của người phụ nữ trung niên này anh không đoán được cũng không dám đoán ,chỉ lo sợ bà nghi ngờ không tin tưởng, cho anh là người xấu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Não Ficção- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...