Chap 61

16.1K 1.2K 303
                                    

Giữa trời đông giá rét thế này , một ly nước ấm sẽ giúp cơ thể điều hòa tốt các chức năng giữa các cơ quan , một cách bảo vệ cơ thể và cũng là thói quen tốt của Tiêu Chiến .

Tiêu Chiến dạo gần đây rất chú ý tới sức khỏe của bản thân, anh biết vì mình mà bảo bảo trong bụng đã chịu thiệt rất nhiều trong thời gian qua , hiện tại anh cần bù đắp chăm sóc bé con thật tốt , chờ ngày bảo bảo cất tiếng khóc chào đời .

Tiêu Chiến không hài lòng lắm với ly nước lạnh mà cậu mang lên cho anh, liền bảo mình muốn một ly nước ấm , yêu cầu đổi ngay cho anh một ly nước khác.

Vương Nhất Bác chạy nhanh vào bếp lần nữa , anh muốn một ly nước ấm thì chính là nước ấm, anh muốn thứ gì cậu liền cho ngay thứ đó, tuyệt đối không một lời nặng nhẹ.

Mà nước ấm thì lấy từ đâu nhỉ , nước lạnh chỉ cần mở tủ lạnh ra là có ngay , còn nước ấm thì cậu chẳng biết lấy từ đâu cho phải .

Quả nhiên nói người có IQ cao chưa chắc đã thông minh toàn diện, Vương Nhất Bác có thể là một tổng tài cao ngạo tài giỏi chốn thương trường người người ngưỡng mộ ,  nhưng những việc thường ngày thế này lại mù tịt chẳng biết thứ gì.

Ngay cả khi cậu đang đứng cạnh bình nước nóng lạnh mà trong đầu vẫn đang cố suy nghĩ chuyện làm sao lấy cho anh ly nước ấm .

Cuối cùng Vương Nhất Bác bằng suy luận của mình , búng tay một cái , tự khen mình là thông minh, tiếp đó liền lấy ấm đun một bình nước sôi .

Nước ấm chính là nhiệt độ trung hòa giữa nóng và lạnh,  nghiên phần hơn về nóng.

Thế nên muốn có ly nước ấm cần có nước lạnh và nước nóng để cho chúng trung hòa với nhau.

Nước lạnh có sẵn , chỉ thiếu nước nóng , muốn nóng thì đun sôi nước , việc này đơn giản không làm khó được Vương Nhất Bác .

Thế là cậu Vương của chúng ta rất thành thật mà chờ nước sôi, sau đó lại đổ nước sôi vào ly nước lạnh ban nãy đã chuẩn bị sẵn trước đó .

Đổ vào một ít , nước vẫn lạnh, lại thêm một ít nữa nước vẫn chưa đủ ấm, lần thứ ba có chút quá tay đổ vào hơi nhìu , cậu liền cầm ly nước lên thử nhiệt độ xem thế nào .

Nào ngờ vì nước nóng được cho vào quá nhiều mà ly nước chuyển từ ấm nhẹ sang nóng hoàn toàn , cầm lên có chút bỏng tay .

Đặt lại ly nước trên bàn , cậu định bụng đi lấy thêm chai nước lạnh mang tới , nào ngờ vừa quay người đi, cánh tay theo quán tính xoay theo , vô tình thế nào quơ trúng cái ly nước vừa đặt xuống .

Xoảng.....

Một loạt âm thanh chói tai phát ra khiến anh có chút giật mình, vừa mới ngồi nghỉ một tí, bây giờ lại phải tự thân vào bếp xem xem là chuyện gì xảy ra .

Hiện trường bây giờ chính là ly nước vỡ tan dưới chân Vương Nhất Bác, vây không ít lên chân và ống quần của cậu , bàn chân từ trắng mịn chuyển sang màu đỏ , chứng tỏ ly nước kia là nước nóng , Vương Nhất Bác bị bỏng nhẹ

Tiêu Chiến hít vào một hơi cố gắng giữ bình tĩnh , anh thật không nghĩ nổi , cái việc đơn giản hơn từ đơn giản là đi lấy giúp anh một ly nước ấm thôi mà cũng không xong .

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ