Chap 41

15.5K 1.5K 312
                                    

Cơ thể Tiêu Chiến không biết vì sao lại trở nên nóng một cách bất thường như vậy, nóng đến nỗi dù anh đã kiệt sức mê man trên giường bệnh vẫn phải rên rỉ trong cơn mê .

Vương tổng có chút hoảng loạn hắn ta chưa gặp phải tình huống người bệnh sốt cao thế này bao giờ, chẳng biết xử trí sơ cứu ra sao, chỉ biết lớn tiếng gọi Y tá đến .

Chỉ chừng ba phút sau, y tá chạy ngay đến phòng bệnh số 5, vừa bước vào phòng liền bị vẻ mặt như hung thần của Vương tổng dọa cho sợ đứng ngây tại cửa ra vào , không nhúc nhích nổi .

- Đứng ngây ra đó làm gì ?

Vương tổng khẽ rít quát một tiếng, lần này thì có nhỏ tiếng hơn lúc gọi y tá đến một chút, nguyên do lúc nãy hắn lớn tiếng, làm cho anh khẽ giật mình nhíu chặt mày rồi lại tiếp tục rơi vào cơn mê.

.
.
.

Cô y tá trẻ có chút giật mình, người trước mắt cô nhìn cứ như soái ca từ truyện bước ra tình tình băng lãnh làm cho cô dù bị dọa sợ, nhưng ngây người chính là do vẻ đẹp kia .

Từ ngũ quan tinh xảo cho đến tỷ lệ vóc dáng 1/8 tiêu chuẩn, lại khoác lên người bộ vest sang trọng cùng khí chất tỏa ra , tất cả có một không hai, quả là tuyệt phối, nhưng tính tình xem ra không được tốt như vậy .

Vương tổng liếc mắt nhìn cô y tá trẻ, làm cho cô thu lại ánh mắt si mê của mình, lắp bắt đáp lời rồi nhanh chóng chạy qua giường bệnh kiểm tra bệnh nhân .

- A...xin lỗi...

Cô y tá cần thận dùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho Tiêu Chiến, nhiệt kế điện tử hiện thị con số 38.5, khá nóng .

Nếu không nhanh chóng hạ nhiệt cơ thể sẽ tích tụ lượng vi trùng gây bệnh, nhiệt độ càng cao .

Một chiếc khăn trắng đã được làm mát bằng nước được cô y tá cẩn thận đắp lên trán anh .

Hắn nhíu mày nhìn chăm chăm cái khăn đó , sau đó quay sang nhìn cô y tá khó hiểu .

- Làm gì ?

- Cách này là cách sơ cứu hiệu quả nhanh nhất cho người đang bị sốt cao .

- Sơ cứu ?

- Phải, là sơ cứu...

Vương tổng liếc mắt, hắn mang anh đến bệnh việc lớn nhất tốt nhất khu vực, vậy mà cái nhận được lại là cách chữa bệnh theo " sơ cứu "

- Tại sao không tiêm thuốc cho anh ấy .

- Ấy ấy tôi làm không được...

Cô ý tá trẻ vội xua xua tay từ chối, bệnh nhân này không chỉ bị sốt do vết thương hành, mà trong cơ thể còn đang mang thai .

Người đang mang thai rất kén dùng thuốc một y tá như cô làm sao dám tiêm bừa .

- Tại sao ?

Vương Nhất Bác lúc này không còn mấy kiên nhẫn nữa . Người trên giường kia, người hắn quan tâm đang sốt cao, vậy mà y tá ở đây chả được tích sự gì, còn đôi co với hắn .

- Anh ấy đang mang thai, tôi không thể tùy tiện dùng thuốc cho anh ấy sẽ rất nguy hiểm, ảnh hưởng tới đứa bé. 

- ...

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ