Chap 38

14.6K 1.4K 453
                                    

Dạo gần đây Tiêu Chiến rất ít khi ở nhà, cả ngày ở trên công ty, giờ tan tầm lại hay xin ở lại , về nhà rất muộn anh cũng có báo với cậu chủ 1 tiếng .

Vương Nhất Bác ngoài mặt không quan tâm, anh muốn làm gì thì làm, hắn bây giờ không hà khắt hay quá quản việc của anh nữa, miễn làm sao anh vẫn đảm bảo việc ở nhà đâu vào đó là được.

Tiêu Chiến thời gian gần đây đang gấp rút hoàn thành các bản thiết kế cho khách hàng bên ngoài, còn có giám sát công trình thi công theo bản phác thảo của công ty đang xây dựng.

Tất cả đều đang trong giai đoạn hoàn thành và phát triển theo đúng kế hoạch .

Anh đang chạy nước rút để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, đã đến lúc anh phải rời khỏi nơi đây .

Mang thai sang tháng thứ 5 có lẻ, vùng bụng cũng to lên ít nhiều, đây cũng là một phần do A Vân Ca đặc biệt quan tâm chăm sóc cho Tiêu Chiến, anh thật mang ơn người ca ca này .

Cái bụng to thì không thể giấu lâu hơn được nữa, bây giờ anh chỉ có miễn cưỡng bận áo hoodie rộng bên ngoài, phần nào che được cái bụng của mình và cho đến tận bây giờ ngoài A Vân Ca ra, chưa ai biết sự việc này kể cả Trịnh Phồn Tinh, anh cần rời đi sớm trước khi không che giấu được nữa .

Thời gian rời đi sắp tới gần, vì vậy mà anh cố gắng, dù cho có mệt mỏi hơn nữa cũng quyết giải quyết xong công việc, đó cũng là phần trách nhiệm trong anh .

Tiêu Chiến là một người rất có năng lực, dạo gần đây có thêm chút tiếng tăm nên lượng khách hàng tìm tới cũng không ít, anh phải tăng ca liên tục, nhiều đêm liền mệt mỏi, thật may mỗi đêm tăng ca về đều có người chờ đón .

- Anh đợi em có lâu không ?

- Không lâu vừa mới tới thôi , em hôm nay muốn ăn gì ?

A Vân Ca vì biết Tiêu Chiến muốn đẩy nhanh công việc để hoàn thành sớm nên cố gắng mà làm việc tới tận tối.

Anh có chút không an tâm, mang thai nặng nhọc, còn làm việc quá sức, không tốt một chút nào, nên anh thường sẽ đợi ở phía dưới công ty chờ Tiêu Chiến xong việc, cả hai cùng đi ăn trước khi ai về nhà nấy .

Nếu ai mà không biết, chắc chắn sẽ nói đây là một cặp đôi đang yêu nhau rất hạnh phúc, nhìn thôi cũng thấy tim hồng bay bay thật đáng ghen tỵ .

Tiêu Chiến lắc đầu từ chối, bảo rằng sáng hôm nay trước khi đến công ty, ở nhà có chuẩn bị cơm sẵn rồi, muốn về sớm một chút để chăm Kiên Quả .

Anh đi từ sáng sớm tới tối mịt mới về, bé mèo ở nhà một mình sẽ buồn tủi lắm, chúng chỉ có anh làm bạn, còn có dọn dẹp ít đồ, hai ngày nữa Tiêu Chiến sẽ về quê .

-  Đi sớm vậy sao ?

A Vân Ca có chút không đành lòng, quen nhau cũng không tính là quá lâu, nhưng anh rất quý Tiêu Chiến, bằng chứng thì không cần phải kể ra đâu, ai nhìn vào cũng biết .

Tiêu Chiến bây giờ thân mang đứa nhỏ, lại đơn thân trở về quê, lời ra tiếng vào hẳn không ít, còn gánh vác mưu sinh cho cả gia đình từ già tới trẻ, có biết bao nhiêu cực khổ, thật không đành lòng để cho Tiêu Chiến ôm trái tim bị tổn thương mà rời đi.

[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ