- Nhất Bác ...dừng lại đi....
Âm thanh nhỏ bé yếu ớt vang lên .
Nhỏ thôi nhưng đủ làm cho tâm trí cậu bé Vương Nhất Bác xao độngKì thật một cậu nhóc 5 tuổi làm sao đánh được một người trưởng thành lại có phần cao to bặm trợn như vậy, mà còn là đánh cho người kia không có sức lực trở tay .
Vương Nhất Bác 3 tuổi đã được theo thầy học võ rèn luyện sức khỏe từ nhỏ trong bề ngoài có chút mỏng manh yếu ớt của một công tử nhà giàu, nhưng cậu bé Vương Nhất Bác lại có sức lực hơn những đứa bé đồng trang lứa khác
Huống hồ chi cậu bé này bây giờ đang bị kích thích tinh thần không khống chế được tâm tính.
Có chút rối loạn dồn hết sức lực vào thanh gỗ trong tay mà đánh xuống kẻ địch.
Gã đàn ông kia vì bị đánh bất ngờ từ phía sau, không phòng bị một đứa nhóc 5 tuổi , thế nên bị đánh không kịp trở tay, trên người toàn là máu.
Ánh mắt cậu bé sáng lên giữa đêm tối như một con dã thú khát máu, ra tay không chút kìm chế, cảm tưởng nếu còn tiếp tục ra tay mạnh như vậy nữa chẳng khác nào giết người, tội này không thể trốn khỏi pháp luật, cái giá phải trả rất đắc.
Tán Tán nằm trên nền đất ẩm ướt nhìn thấy tất cả, nhìn thấy được sự bất ổn nào đó trong người bạn của mình .
Cố lấy chút hơi tàn của mình, cậu bé lên tiếng yếu ớt mong có thể thức tỉnh lại cậu bé bạn lương thiện của mình.
Tán Tán biết, cậu bạn Vương Nhất Bác này là một quý công tử nhà giàu, một cậu bé 5, 6 tuổi cũng đủ hiểu bọn họ khác nhau thế nào, cấp bật giai cấp xã hội ra sao.
Nhưng cậu bạn Vương Nhất Bác lại rất hòa nhã cùng thân thiện, không có chút ý niệm phân chia giàu nghèo, giữa hai người bọn họ chơi với nhau rất vui vẻ .
Vì là con của một gia đình giàu có nổi tiếng lại hay lui tới khu ổ chuột mà chẳng có chút phòng bị .
Thế nên bọn bắt cóc đã lợi dụng tình bạn của hai đứa nhỏ mà tiến hành kế hoạch bắt cóc tống tiền.
Tán Tán cũng chỉ vì bị bắt ép phải làm như vậy không đồng ý liền bị đe dọa tới mạng nhỏ của mình.
Trong tâm lại thật sự coi Nhất Bác là bạn, cuối cùng lựa chọn phản bội mạo hiểm cứu bạn của mình .
Bây giờ Nhất Bác cũng vì cứu ngược lại mình mà sắp phạm phải tù tội Tán Tán thật không muốn chuyện đáng tiếc này xảy ra, cố hết sức mong có thể thức tỉnh lại bản chất lương thiện của Nhất Bác.
- Nhất Bác...mau dừng lại đi...
-...
- Nhất Bác ....phải bình tĩnh ....
- ....
- Nhất Bác ...chúng ta không sao rồi ....
- ....
- Nhất Bác....bình tĩnh ....
Sát khí trong ánh mắt dần dần mất đi trả về con ngươi màu đen yên tĩnh vốn có của nó cậu bé Nhất Bác như vừa được khơi lại trong tiền thức , không còn cuồng bạo mất đi khống chế như lúc nãy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Literatura faktu- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...