[ Đọc truyện nếu thấy lỗi chính tả, cứ cmt để Kim sửa nhé.
Cảm ơn ]Đưa tay bấm chuông cửa của địa chỉ mà anh mất cả tiếng tìm kiếm và thêm 15 phút thật tỉ mỉ dò đi dò lại đến mấy lần, anh sợ mình đến nhầm chỗ.
Bỏ túi xách xuống trước cửa, mà anh vẫn còn ngơ ngác nhìn xung quanh .
Nếu như Bắc Kinh ngoài kia là một thế giới mà anh chỉ được nhìn thấy trong cái TV cổ ở nhà thì chỗ anh đang đứng là một nơi có mơ anh cũng không dám mơ thấy được.
Căn biệt thự to lớn này là vẻ đẹp được pha trộn bởi hai nét kiến trúc Á và Âu .
Sự hoài cổ của Trung hoa đại lục kết hợp cùng vẻ sang trọng của lối kiến trúc Âu Mỹ xa xôi, ngôi nhà nguy nga lộng lẫy đối với anh quá mức to lớn, còn có gara xe và khu sân vườn xanh mướt bao quanh.
Là biệt thự cao cấp nên có hẳn một hệ thống đường xá dẫn vào nhà chính vô cùng thoáng đãng và công viên rộng lớn ở phía trung tâm.
Cạch~~~~
Cánh cửa phía sau anh bật mở, người đứng trước mặt anh đây là một người trẻ tuổi, khí chất toát ra lạnh lùng đến bức người .
Những kẻ thuộc tầng lớp thượng lưu không ai là không biết tới hắn, người này mang họ Vương thuộc Vương Thị, một gia tộc hùng mạnh giàu có.
Tên đầy đủ là Vương Nhất Bác, tuy được sinh ra trong núi vàng núi bạc, nhưng lại có tính độc lập từ nhỏ, và hiện chính là giám đốc của một Hệ Thống Khách Sạn Nghỉ Dưỡng cao cấp nhất nước, và cũng chính là công ty của riêng hắn.
Trên thương trường làm ăn, tên hắn luôn được nhắc đến như một đối thủ trẻ tuổi hùng mạnh và có chút tàn nhẫn .
Thành đạt từ khi còn rất trẻ , hắn hiện chỉ mới hơn 22 tuổi, giàu có thành công tất cả tạo cho hắn một tính cách vô cùng lãnh đạm và thực dụng .
Không phải là loại người bất chấp thủ đoạn, nhưng trong công việc chưa bao giờ hắn dùng tình cảm để giải quyết.
Đối với hắn tiền và sự phục tùng là hai thứ trên hết.- Anh là ....
- Cậu chủ...tôi là người giúp việc mới đến....
Hắn lạnh lùng ngó quanh một lượt người trước mặt.
Một tên nhà quê, ăn bận hạ cấp, chí ít cũng còn sạch sẽ một chút không tới mức bẩn thỉu .
Tóc tai quê mùa, che hết cả gương mặt, chả biết mặt mũi thế nào, nhưng nhìn bộ dạng này hắn chả thèm xem mặt, còn hay cúi đầu, không nhìn cũng biết là xấu chết đi được .
Ăn nói lại chẳng được lưu loát, nhìn đến phát chán , chẳng hiểu tại sao bên công ty giới thiệu việc làm có thể gửi một người thế này qua làm giúp việc cho hắn .
Người làm nhà hắn 3 tháng đuổi 2 người, người này chắc chắn không trụ nổi một tháng.
- Lần sau còn đến trễ, lập tức đuổi cổ .
- Vâng....thưa cậu chủ ...
.
.
.
.
2:- Lập tức phá thai ....
- Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi .....
- NGAY LẬP TỨC .
Mắt hắn long lên sòng sọc , nhìn ánh mắt đó , anh biết hắn tức giận đến mức nào, anh im lặng, nước mắt lăn dài ...
Người đó nhất quyết muốn cướp đi hai sinh mạng .....
- Chào cậu chủ..... tôi đi....
.
.
.
._ Kim_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Nonfiksi- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...