Lúc này ở văn phòng Tổng Giám Đốc :
- Đủ chưa ?
- Ây yô.
Đừng có giận dữ thế chứ hì hì hì .
Lâu rồi chúng ta không hẹn hò đó.Cô gái đó cả gan đưa tay bẹo má Vương tổng.
Lại nói một chút về ngoại hình của Vương Tổng.
Cao ngạo băng lãnh mặt vô biểu tình khí thế bức nhân, trên mặt luôn hiện lên mấy chữ " người ngoài chớ có lại gần " .
Đó là những gì người ta thường nhắc tới Vương tổng Vương Nhất Bác .
Với những lời đồn đãi đó, người ta sẽ nghĩ đây là một ông già xấu xí khó tánh khó ưa, hay ít nhất là một người với vẻ ngoài tầm thường không mấy ưa nhìn .
Không không không.
Hoàn toàn là ngược lại, Vương tổng mới đầu 20 là một soái ca thật sự, là một chàng trai cao 1m8, thân hình cao gầy lại có nước da trắng hồng mịn màng đến các cô gái cũng phải ghen tị, ngũ quan sắc nét mang hơi hướng trung hòa đặc biệt đẹp, nếu không muốn nói thật sự rất quyến rũ .
Đôi mắt phượng hẹp dài băng lãnh chính là vũ khí chết người toát ra khí chất của một người cao ngạo tầng lớp cao sang quyền quý đôi mắt ấy làm cho bao người phải e dè vì sự sắc bén của nó .
Có thể nói đây là một chàng cool boy đúng chuẩn soái ca lạnh lùng đẹp trai giàu có, nhưng chẳng ai thể ngờ rằng Vương tổng hệt như tảng băng di động, bá khí các kiểu lại sở hữu đôi má mochi non mềm cực kì dễ thương .
Và cô gái đó đang véo cái má non mềm trắng hồng nhịn màng của Vương tổng, độ dằn hồi cũng quá ư là tốt , chọt rất là thích .
- Buông .
- Vẫn như ngày nào nha.
Mềm thật.- Đi xuống .
Vương tổng hắc tuyến đầy đầu, vẻ mặt này chính là sẵn sàng giết người.
- Xuống .
Tất nhiên sẽ xuống .
Ký đi rồi xuống .Cô gái đó có vẻ không có chút gì gọi là sợ con người bá đạo trước mắt mình vẻ mặt rất chi là tự nhiên đưa tay với lấy cái áo khoác lúc nãy cởi ra đã tiện tay mà vứt ở trên đùi Vương tổng, khoác lên người che đi đôi vai trần gợi cảm, ánh mắt nhìn Vương tổng đầy thách thức .
Vương tổng nhướng mày, cầm lấy cây bút trên bàn, nhanh tay kí vào vài chữ, cô gái đó vui vẻ cầm lấy bản họp đồng, nhảy xuống khỏi bàn làm việc .
Vóc dáng cô gái này sexy ưa nhìn họp thời thượng mang nét cô gái thời hiện đại mà lại không quá ẻo lả, cô gái tinh quái nháy mắt, còn gửi nụ hôn gió tới Vương tổng trước khi bước ra khỏi văn phòng .
- Hẹn gặp lại.
Chỉ còn lại một mình trong căn phòng rộng lớn, tâm tư của hắn bây giờ thế nào, chính hắn còn không rõ được nhíu mày khó chịu khi gửi thấy mùi nước hoa kia lại lần nữa bám dính trên cơ thể mình .
Cái mùi này làm hắn bị say, ngã người tựa ra ghế mắt nhắm, tay xoa xoa hai bên thái dương có chút đau đầu .
Vừa nhắm mắt lại định nghỉ ngơi bù cho tối hôm trước do không được ngủ ngon, hắn có chút đau đầu, mà nào có được như ý muốn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
No Ficción- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...