- Đừng ....làm....ơn .....
- Tiêu Chiến ...Tiêu Chiến mau tỉnh...là anh...A Vân Ca đây...
A Vân Ca vỗ nhẹ lên vai Tiêu Chiến, cố đánh thức người trong mơ tỉnh dậy.
Nhìn Tiêu Chiến như thế anh không khỏi xót xa, liếc mắt một cái anh cũng nhìn ra được chuyện gì đã xảy ra với Tiêu Chiến .
Ở cái xã hội này, nơi tầng lớp cao vẫn có mặt tối của nó.
Thậm chí nó còn đáng sợ hơn những gì người ta có thể nghĩ .
Nhưng là anh không nghĩ tới những điều đó lại đổ hết lên người con trai lương thiện này
Cảm giác trong ngực nhói một cái, cậu con trai tốt bụng đáng yêu lại còn đẹp đến thế.
Là ai đã nhẫn tâm ra tay một cách tàn nhẫn như thế này, là ai đã cướp đi đôi cánh của một thiên thần...
Thiên thần này cần phải được bảo vệ...
Tiêu Chiến nghe tiếng gọi, bị lây động mà mở mắt choàng tỉnh, nhìn thấy tay mình đang nắm lấy tay A Vân Ca, có chút hơi giật mình ngượng vội thu tay về giấu ra phía sau .
Vẻ mặt sợ sệt như một đứa trẻ bị phụ huynh bắt quả tang khi làm việc không được cho phép nào đó.
Tiêu Chiến cuối đầu, không có chút can đảm nhìn người trước mắt mình đây .
Vốn là thân quen, mỗi lần trò chuyện với nhau cũng là thoải mái thích thú vô cùng .
Nhưng giờ đây, dưới ánh mắt nhìn hệt như soi xét mình kia, dù chỉ là vô tình, thì Tiêu Chiến cũng đột nhiên thấy khó thở...
Nước mắt tưởng chừng đã cạn , giờ đây lại trực trào rơi xuống .
- Xin lỗi ...việc này em có thể tự làm được...
Nói rồi Tiêu Chiến chạy vội xuống giường, lao vào phòng tắm đóng cánh cửa lại.
A Vân Ca không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn theo, tự mắng mình ngu ngốc khi vô ý làm ra hành động khiến cho người kia thêm đau đớn .
Anh lặng lẽ đặt bộ pijama sạch cùng khăn bông to lớn trước cửa phòng tắm rồi hơi đẩy cao giọng .
- Tiêu Chiến....em bình tĩnh một chút...
Anh xuống bếp nấu ít cháo cho em, quần áo và khăn tắm anh để ở trước cửa , em nhớ đừng ngâm nước lâu quá, dùng nước ấm mà tắm.A Vân Ca nói một câu dài, thật sự quan tâm cùng tỉ mỉ lo lắng cho Tiêu Chiến.
Bên trong không có tiếng người đáp trả .
Nhìn cánh cửa một hồi lâu, lắc lắc đầu anh thật sự bỏ xuống dưới nhà để lại một mình Tiêu Chiến ở phía bên kia cánh cửa phòng tắm .Đến khi nghe thấy tiếng đóng cửa từ ngoài phòng, Tiêu Chiến mới thật sự buông bỏ cảnh giác cả cơ thể tựa vào cánh cửa lớn buông thõng bản thân trượt dài xuống sàn phòng tắm.
Hai tay ôm lấy chân, Tiêu Chiến thu người lại ngồi dưới vòi nước lạnh đang xả ào ạt...
A Vân Ca đã cẩn thận dặn Tiêu Chiến phải dùng nước ấm, cơ thể anh bây giờ rất yếu, bị tác động mạnh, rất dễ bị nhiễm bệnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Non-Fiction- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...