Tiêu Chiến thật sự không tránh khỏi người mang tên Vương Nhất Bác.
Rắc rối nào rồi chung quy cuối cùng cũng đối mặt với hắn .Anh đã tận lực không muốn có thêm bất kì rắc rối không đáng có nào nữa, nhưng nào đâu có như ý nguyện, càng tránh càng dính lấy
Giờ này hẳn là Vương tổng phải ngồi trong phòng làm việc của mình xử lý công văn và chờ anh quay trở lại với 50 bản thảo trên tay .
Ấy vậy mà Vương tổng cảm thấy Tiêu Chiến làm việc quá mức lề mề chậm chạp, người ngồi không yên, chân thì cứ muốn đi tìm.
Cuối cùng tìm thấy được một cảnh thật hay ho .Ngay trong công ty của hắn, lại dám nháo sự đánh nhau , nhân viên văn phòng mà hệt như mấy bà dì bà thím nhiều chuyện buôn dưa rồi lao vào đánh nhau, có còn coi nguyên tắc của công ty ra gì hay không .
Lại còn nói, hắn là vô tình hay cố ý, vừa bước chân tới gần đập ngay vào mắt là cảnh Tiêu Chiến ngã ngửa ra phía sau , hắn thấy rõ đầu anh còn đập mạnh dưới nền sàn lót gạch men sáng bóng .
Bất chợt trong tâm Vương tổng có cái gì đó khó chịu , không thể diễn tả bằng lời, càng chẳng thể lý giải được theo cách mà hắn biết từ trước đến nay .
Chỉ biết rằng nhìn thấy cảnh tượng trước mắt lửa giận lại bùng phát , hệt như sự việc vừa trải qua trước đây, và nó luôn dính tới cái người mang tên Tiêu Chiến kia .
-Cậu ...cậu chủ ....
Trong nhất thời bị dọa sợ , anh lại quên mất phải gọi hắn thế nào cho đúng lúc đúng nơi , dĩ nhiên vì tiếng gọi đó liền ăn ngay cái liếc mắt của Vương tổng .
Nào ngờ cô nhân viên này la gan phải nói là to hơn người bình thường khác .
Nhìn thấy cái liếc mắt của Vương tổng mà không sợ, càng không thu miễn .Dựa vào cái liếc mắt đó, cô nhân viên suy đoán rằng Vương tổng cũng không ưa gì kẻ giúp việc này .
- Vương tổng, người xem người tạp vụ này thật không biết điều, đụng trúng tôi còn làm hỏng điện thoại của tôi...
Cô ta chỉ tay vào anh tố cáo bằng những câu bịa chuyện sai sự thật.
Cô ta đắc ý khi khuôn mặt băng sơn của Vương tổng theo hướng của cô chỉ mà ánh mát đanh lại không ít hàn khí chợt bùng phát và đó là điều mà cô ta mong muốn.
Nhưng thật sự là Vương tổng tức giận vì những lời kia sao ?
Không phải , ánh mắt Vương tổng là đang nhìn vào bên vai áo bị rách kia của anh .
Vì cuộc ẩu đả vừa rồi mà một bên vai áo rách sâu lộ ra bờ vai thon gầy mịn màng đầy quyến rũ , chỉ cần kéo dài vết rách một tý nữa liền sẽ lộ ra điểm nhạy cảm phần trên cơ thể.
Một lần nữa Vương Nhất Bác không dứt mắt ra khỏi mỹ cảnh kia .
Cứ nhìn chằm chằm như thế lại khiến cho anh tránh né và có chút bất an , ánh mắt của hắn chưa bao giờ làm anh thoải mái mà đối diện .
Chỉ có lạnh lùng sắc bén xuyên thẳng qua cơ thể và tâm trí anh .- Vương tổng .
Cô nhân viên kia im lặng mãi đứng một bên không nhịn nỗi nữa , muốn nhanh chóng kết thúc dự việc, lên tiếng gọi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Non-Fiction- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...