Ánh sáng mặt trời báo hiệu bắt đầu một ngày mới, một ngày mà anh không hề muốn nó đến với mình.
Vừa mở đôi mắt nặng trĩu, Tiêu Chiến nhẹ rên lên một tiếng đầy mệt mỏi , khẽ cựa mình cái nhẹ cũng đủ làm cho toàn thân anh biểu tình, đau đớn vô cùng, cố gắng gượng người ngồi dậy một chút lại trượt ngã xuống vì cơn đau khủng khiếp từ thân dưới ....
Tiêu Chiến nhớ lại tất cả, từng đoạn kí ức đêm qua như một thước phim tàn nhẫn tái hiện tất cả thật chân thật trước mắt anh.
Bàn tay khẽ siết chặt đến trắng bệch, nuốt ngược nước mắt, quay đầu nhìn sang bên cạnh .
BỐP ~~~
Một cái tát như trời giáng xuống bên má, làm anh ngã xuống sàn nhà , một bên má bỏng rát khóe miệng rách bươm, rỉ xuống vài giọt máu chảy dọc theo cơ thể trần truồng , anh run sợ đôi mắt ngập nước nhìn người ở trên giường kia .
- Cậu chủ...tôi...
- Khốn kiếp, dám gài tôi !
Vương Nhất Bác nghiến răng rít lên âm thanh đến từ địa ngục.
Hắn đã thức dậy từ bao giờ, ý thức được những gì bày ra trước mắt, hắn tức giận căm hận nhìn anh .
Đúng như hắn nghĩ, bọn nghèo hèn luôn giống nhau, đều muốn dùng cách này lên giường với hắn, bắt hắn phải chịu trách nhiệm để rồi ngồi mát ăn bát vàng .
Hắn từng nghĩ anh là người đơn thuần, càng mong những chuyện thế này sẽ không ra .
Cuối cùng thực tế chứng minh hắn đã phí công đi hi vọng vào con người mang vẻ đơn thuần ngây thơ đó.
Cuối cùng cũng chỉ là một con hồ ly tinh mưu mô mà thôi.
Bây giờ còn bày ra bộ mặt tội nghiệp ủy khuất đó cho ai xem, còn muốn lừa dối hắn hay sao, diễn cũng nhập tâm quá rồi.
Vương Nhất Bác với lấy cái khăn quấn ngang hong mình rồi bước xuống giường .
Anh run sợ theo phản xạ co người lại lùi người về phía sau, anh muốn chạy trốn khỏi đây .
Nhưng là chạy không thoát , một lần nữa hắn tóm được , nắm chặt lấy tóc anh, giật ngược lên, bắt ép anh đối diện với mình , hung tàn giáng thêm một bạt tay nữa lên gò má gầy gò của anh, khiến chúng in hằn 5 dấu tay đỏ như máu, khóe môi không lành lặn run rẩy thốt lên những lời cầu xin rời rạc nghe chẳng rõ.
Tiêu Chiến khiếp sợ trước hung thần ác sát này, cả cơ thể run lên bần bật .
Nước mắt hòa cùng máu tươi xót xa vô cùng , nhưng tất cả không đau bằng tâm anh bây giờ.....
- Cậu...cậu...chủ tôi không có...hix...cậu chủ ...hix...
- Khốn khiếp .
- Cậu chủ ...không như...cậu nghĩ đâu...hix...
- CÚT ! MAU CÚT CHO TÔI .
Hắn lôi anh trên sàn nhà lạnh lẽo , ném anh ra khỏi cửa, cả cơ thể trần truồng đầy vết tích hoan ái va mạnh vào bức tường lạnh lẽo ngoài hành lang .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Sachbücher- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...