Tiêu Chiên dần dần mở mắt, chớp chớp nhẹ vài cái cảm nhận chút ánh sáng dịu nhẹ xung quanh mình .
Đầu anh có chút đau, chắc hẳn do tác dụng phụ của thuốc an thần mà Chu Tán Cẩm cho anh dùng .
Đó là một loại thuốc an thần có tác dụng chậm, nên đó là lý do vì sao anh vẫn có thể giữ cho mình minh mẩn kéo dài thời gian chờ người tìm đến bên mình .
Cuối cùng trước lúc anh quyết định quay người rời đi , cơn choáng váng đầu từ đâu ập tới cùng cảm giác buồn ngủ làm anh chẳng thể gượng nổi , mặc cho cơ thể ngã xuống .....
Anh chẳng thể nhớ thêm được gì nữa ngoài tiếng hét của ai đó và vòng tay nào đó ôm anh vào lòng ....
Lúc này tỉnh dậy lại thấy mình ở một nơi không mấy xa lạ mà cũng chẳng thân thuộc gì .
Một căn phòng rộng lớn, so với cái phòng kho nhỏ của anh thì đúng là một trời một vực .
Căn phòng với tông trắng đen làm chủ đạo, đơn giản mà tinh tế, vật dụng bày trí không nhiều, rất là ít và đơn điệu , điểm chú ý là bàn làm việc lớn nằm ở góc phòng .
Cái bàn làm việc đó anh biết, hay nói đúng hơn ở căn phòng này anh đã từng có những kí ức không mấy vui vẻ gì.
Tủi nhục có , đau thương có, thất vọng có ....đây chính là phòng riêng của cậu chủ nhà anh.
Đưa mắt nhìn xung quanh một lúc, xác định đây là đâu, nhận thức được rồi bỗng nhiên trong đôi mắt xinh đẹp có phần mệt mỏi ấy hiện lên một tia lạnh lẽo .
Nếu là trước đây, có cho tiền anh cũng không dám bước vào đây, chứ nói gì đến việc bản thân đang nằm ở trên chiếc giường lớn của cậu chủ .
Còn bây giờ , Tiêu Chiến mặc kệ anh chẳng buồn quan tâm đến việc gì.
Ở trong phòng của cậu chủ thì sao , nằm trên giường lớn thì thế nào cũng đâu phải là chủ ý của anh .
Cùng lắm thì lại bị đánh mắng và đuổi đi lần nữa, anh đã quá quen với những việc thế này chai sạn mất rồi .
Đuổi đi cũng tốt anh vốn chẳng muốn ở lại nơi đây nữa.
Rời xa nơi này mang bảo bảo rời xa người , rời xa chút hơi ấm ngày đông lạnh lẽo.Chỉ có như thế anh mới có thể bảo hộ bảo bảo bình an mà lớn lên..
Thả lỏng cơ thể trên chiếc giường king size cao cấp cảm giác nằm lên thật thoải mái , anh chưa từng được nằm ở chiếc giường tốt như thế này .
Trước đây luôn bầu bạn với giường gỗ thô cứng hay sàn nhà lạnh lẽo , gần đây nhất là được nằm trên chiếc giường ở bệnh viện mặc dù là phòng V.I.P nhưng chẳng thể nào so được với độ êm ái thoải mái đến từ chiếc giường này mang lại .
Thức giấc, anh không có cảm giác khó chịu hay uể oải như trước kia.
Từ lúc mang thai, vào buổi sáng những lúc thức dậy, anh đều phải ngồi lại một lúc lâu xoa nắn tay chân cho đỡ mỏi rồi mới có thể bắt đầu vào làm việc thường ngày, bây giờ thì không cần nữa, cũng không tới mức phải lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] TÌNH YÊU THƯƠNG HẠI
Não Ficção- Lập tức phá thai .... - Cậu chủ...tôi xin cậu ....tha cho chúng tôi ... ___ - VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU RA SOFA MÀ NGỦ ___ Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu - Song Vân Categoty : He, niên hạ. Đa nghi phúc hắc tổng tài công - dễ thương chịu đự...