ARC 28: SỰ CHUYỂN ĐỘNG CỦA CÁI KÉN

1.2K 17 0
                                    

Bạn có thể theo dõi truyện tại:

FB: https://facebook.com/novelz.net

Web: https://novelz.net

====================================

Chương 312: Trôi dạt, và Thôi miên

[Chào mừng quay trở lại, Touya-sama và các phu nhân.]

[Pi]

[Po]

[Pa]

 Shirogane nhẹ nhàng cúi đầu xuống, ba con Golem đằng sau cũng bắt chước làm theo tương tự. Chuyển động của họ đã mượt mà hơn trước rất nhiều rồi.

 Lần này tôi đến thế giới ngược để điều tra xem lũ Phrase và biến thể đã tấn công nơi đây giống như đã từng làm với Sandora mấy ngày trước hay chưa.

 Vì thế giới này không có lõi "Vua" nên tôi nghĩ nơi đây không phải là mục tiêu của Phrase. Nhưng các biến thể thì lại khác, chúng có thể tới đây thông qua các lỗ hổng không gian. Chúng tôi đến đây cốt là để điều tra chuyện đó.

 Tôi đã ngay lập tức tìm kiếm chúng trên bản đồ, nhưng không có gì được hiển thị. May thật, có lẽ tôi chỉ đang quá lo lắng thôi.

[Nè, Touya-kun. Cái cụm từ "phu nhân" mà ông ta nói khi nãy, cậu có nghĩ là bao gồm cả tôi không?]

[Hoàn toàn không. Ý của ông ấy là "các phu nhân và cô" mà thôi.]

[Cũng có nghĩ là "các phu nhân và cả tình nhân" đúng không?]

 Tôi tròn mắt nhìn Tiến sĩ Babylon đang cười một cách hư hỏng. Dù sao thì cũng cần phải nói thêm rằng, đi cùng tôi đến thế giới ngược lần này là năm người bao gồm Babylon, Yumina, Lu, Linse và Leen.

 Sue, Else, Yae, Hilda và Sakura hôm nay không thể đi cùng. Sue đang ở Belfast cùng với gia đình, trong khi Else, Yae, Hilda thì phải tập luyện cùng với các hiệp sĩ, còn Sakura thì đến trường học để giúp mẹ mình là Fiana-san.

 Lần này chúng tôi đến đây để xác định xem có sự tồn tại của biến thể nào không, vậy nên có thể nói nhiệm vụ đã hoàn thành.

Tuy không còn lý do nào để nán lại đây nữa, nhưng Linse và Leen lại muốn đến thư viện, còn Tiến sĩ Babylon thì muốn đi thăm thú thành phố, bởi vì đã lâu lắm rồi cô ấy chưa ra ngoài. 

Mới đến mà đã về thì buồn tẻ thật, vậy nên tôi cũng quyết định ở lại. Yumina và Lu cũng tỏ vẻ đồng tình.

[Vậy chúng ta đến thủ đô của Thánh quốc này đi!]

[Ở đó chúng ta có thể thưởng thức đồ ăn nữa!]

[Nghe hay đấy.]

 Theo lời mọi người, tôi mở [Gate] đến một con hẻm nhỏ gần đường chính. Chỉ vừa bước ra khỏi đó, chúng tôi đã cảm nhận rõ cái nhộn nhịp và tấp nập của nơi đây.

 Trên đường đi, tôi mua một tờ nhật báo và tới quán cà phê nơi mình từng đến trước đó.

 Bởi vì đã qua giờ trưa nên khách trong quán chỉ còn lại thưa thớt. Tôi gọi một bữa ăn nhẹ và một thứ đồ uống gọi là "Kofi" mà những người ở bàn bên cạnh đang uống. Mùi này... có lẽ là cà phê.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ