Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
Videos: https://www.dailymotion.com/novelznet
====================================
Khi đến gần nhà để xe, tôi nghe thấy cả hai lại đang cãi nhau. Họ cãi nhau dữ dội đến nỗi dường như họ không chú ý đến sự hiện diện của tôi.
[Tại sao anh va vào tôi?! Có cần phải phá hủy cả chiếc của anh như vậy không?!]
[Vậy cô có thể nói rằng mình sẽ ổn nếu chiếc xe rơi xuống vách đá như vậy không?! Tôi không bao giờ có thể cho phép điều đó xảy ra!]
[Nhưng... Nhưng bây giờ cả hai chúng ta đều bị loại hết còn đâu!]
Berrietta nhìn xuống với vẻ mặt đau khổ.
[Chúng ta vẫn chưa thua đâu, đúng chứ? Vẫn còn cơ hội đấy. Chúng ta đều là tài xế và cũng là kỹ sư. Không có gì ngăn cản chúng ta sửa chữa phương tiện của mình. Chúng ta có thể không giành được hạng nhất, nhưng chúng ta cũng đã cố gắng hết sức mình.]
Thái tử Lupheus nói đúng. Nếu những chiếc xe không bị phá hủy, họ vẫn ở trong cuộc đua miễn là còn thời gian. Tuy nhiên, nếu không phải là tay đua, thì sẽ không được phép vào khu vực đường đua. Điều đó có nghĩa là họ sẽ phải tự sửa chữa xe của mình.
Thái tử Lupheus thu thập một số công cụ và đặt chúng vào một hộp đồ nghề của mình.
Công chúa Berrietta chỉ biết đứng tại chỗ mà nhìn. Thái tử Lupheus không bỏ qua cơ hội, nắm lấy tay cô ấy và cố lôi đi.
[Chúng ta hãy quay lại. Không quá muộn đâu, anh hứa đấy.]
[...Vâng.]
Cả hai quay trở lại đường đua nhờ cổng dịch chuyển ở Pitstop.
Thái tử Lupheus đã chủ động một cách đáng ngạc nhiên... Tôi nhớ anh ta cũng là người lãnh đạo bắt giữ vị hôn thê trước đây của mình, có thể là cảm xúc cá nhân của anh ta lúc đó cũng nên.
Chặng cuối cùng thời gian giới hạn dài hơn những chặng trước nên họ vẫn còn cơ hội. Thật tốt nếu họ có thể hoàn thành cuộc đua đúng giờ.
Tôi đã đi đến nhà để xe của mình để kiểm tra các mini-robot sửa chiếc Brunhild.
...Chúng sửa nó nhanh hơn tôi tưởng. Không phải thiệt hại nặng hơn thế này sao...?
Đợi đã, không có vết cháy nào ở đây cả... Không lẽ... vụ nổ đó là do ma thuật ảo ảnh ư? Phải chăng tôi chỉ đơn giản chỉ bị ném lên với ma thuật của gió?
Chết tiệt, hai kẻ ngốc đó đã lừa tôi! Tôi đã không nhận ra thiệt hại! Tại sao tôi lại từ bỏ cuộc đua sớm như vậy chứ? Đáng ra tôi nên quay trở lại!
...Mà, có lẽ là do tôi đã đánh giá thấp các mini-robot cũng nên. Có thể là do công nghệ cổ đại, nên chúng làm việc nhanh và hiệu quả như thế... Ngay cả những Frame Gear chúng còn xử lý một cách dễ dàng đấy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top