Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
[Tôi không hề nghĩ rằng tôi sẽ phải điều khiển thứ như thế này từ lúc sáng sớm...]
Một giọng nói khó chịu vang lên từ con sư tử màu đen to lớn dọc theo biên giới Yulong.
[Leo Noir]. Nó là một con thú cơ khí được chế tạo từ cùng một cơ sở với FrameGear, chỉ có điều nó được hỗ trợ thêm công nghệ Golem ở phần lõi. Chúng tôi gọi nó là OverGear.
Vì do OverGear này là hàng độc quyền của Crown 'Đen', Noir, nên người được quyền lái nó cũng chính là chủ nhân của Crown 'Đen', Norn.
Mặc dù trông cô ấy không có tí gì hứng thú khi phải điều khiển nó vào lúc sáng sớm.
[Thôi nào! Hãy nhanh chóng xử đẹp chúng thôi!]
Mặt khác, giọng nói vừa rồi là của Nia, thủ lĩnh của nhóm Xích Miêu và là chủ nhân của Crown 'Đỏ', Rogue.
Cô hiện đang ngồi bên trong một con hổ to lớn đỏ thẫm. Đúng vậy, đó chính là OverGear mới nhất của chúng tôi, Tiger Rogue.
Để mà so sánh thì cả hai chúng đều có kích thước như nhau. Phản chiếu lại ánh nắng mặt trời, những dòng bạch kim lấp lánh chạy dọc trên cơ thể đỏ thẫm của nó. Các bộ phận của Fraze cũng toả sáng tương tự như thế này.
[Các vấn đề trước đây đã ổn thỏa hết rồi, đúng không?]
Norn thay đổi kênh truyền dẫn, cho phép giọng nói của cô được truyền đến chiếc smartphone của tiến sĩ.
[Đương nhiên. Khả năng chống sốc và sức đề kháng được cải thiện hơn lúc trước. Hơn nữa, cô có thể tự do điều khiển công suất hoạt động của nó. Có một cái cần số ở bên phải cô, đúng không?]
Ở đợt kiểm tra lần trước, do sức mạnh quá khủng khiếp khiến cho cô ấy khó mà kiểm soát được nó, và sau đó cô đã thật sự phát bệnh lên vì nó. May mắn thay, lỗi đó hiện đã được khắc phục.
Đây là lần đầu tiên của Nia được tham gia thực chiến với một OverGear thực sự, nhưng cô ấy đã được đào tạo kỹ càng trong môi trường mô phỏng, vì vậy tôi cũng không nghi ngờ nhiều lắm nên chắc cô ấy sẽ ổn thôi. Trừ khi, cô ấy bắt đầu lên mặt...
Tôi gửi ngay một tin nhắn cho người đang lái chiếc FrameGear Hắc kỵ sĩ Night Baron ở phía sau tôi.
[Est, Hãy để mắt đến Nia]
[Đã rõ. Nếu cô ấy không cư xử đúng mực, tôi sẽ phạt bằng cách buộc cô ấy mặc chiếc quần lót bị ướt trong một tuần]
[Đừng mà! Tôi sẽ ngoan ngoãn mà!]
Est đã nói qua kênh chung, vì vậy ngay lập tức Nia đã phản ứng lại với giọng nói ăn năn.
Bên nhóm Xích Miêu có tất thảy mười người tham gia vào trận chiến lần này.
Tất cả bọn họ đều sử dụng Kỵ sĩ hạng nặng Chevalier, chỉ trừ Est ra, người đang lái Hắc kỵ sĩ Night Baron. Nhưng nó lại khoác trên mình chiếc giáp màu đỏ và vì lý do gì thì tôi cũng không biết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top