Chương 396: Thần hủy diệt vàng, và Búa vàng

113 1 0
                                    

Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net


Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


=====================


[ [Shield]!]

Tôi kích hoạt phép phòng thủ được tăng cường với Thần lực bằng Reginleif.

Thông thường thì lớp khiên này sẽ vô hình, nhưng đứng trước đường đạn của song thủ long, nó phát ra một loại ánh sáng thần thánh.

Trong mọi trường hợp, một chiếc khiên do tôi tạo ra được pha trộn với Thần lực sẽ không bao giờ bị phá hủy dù có là gì, nhưng kẻ địch lần này thì khác, chúng là thuộc hạ của Ác thần. Quả nhiên với cái sức mạnh đó đã gây ra một điều tôi không ngờ tới, chiếc khiên mà tôi vừa tạo dần nứt ra.

May mắn thay, chiếc khiên đã xoay sở đủ để gánh chịu toàn bộ phát bắn. Ngay sau đó, [Shield] vỡ thành từng mảnh.

[Đột nhiên cho ta ăn trọn một đòn như thế, bọn khốn này... ]

Thành thật mà nói, tôi có hơi thiếu kiên nhẫn. Tôi đã không nghĩ tới chuyện này.

[Này, Ende. Tớ sẽ cách ly chúng đến một nơi khác. Tớ giao lại cho cậu được không?]

[À được, cậu cứ an tâm giao lại cho bọn tớ]

[Hiểu rồi. Tớ sẽ nói lại với cậu sau khi xong. Thay đổi hình dạng Fagarach: Chain]

Bốn mươi tám con dao găm xung quanh Reginleif bắt đầu kết hợp với nhau thành các chuỗi xích ngắn, dần rồi nó trở thành một chuỗi dài. Cả hai đầu đều có một quả bóng pha lê như một vật nặng.

Cái chuỗi kết hợp với Thần lực của tôi tiếp tục quay đều quanh Reginleif, và dần dần dài ra hơn nữa.

[Tiến lên. Bắt giữ lấy hai tên Thống lĩnh đó lại. Gleipnir!]

Chuỗi xích tinh thể bay về phía hai biến thể Thống lĩnh với tốc độ khủng khiếp. Nó tấn công Leto và Luto bằng cách quấn chúng giống như một con rắn tinh thể.

[Cái gì thế?]

[Chuyện gì thế?]

Hai đầu của xích kéo Leto và Luto rơi xuống, quấn hai bọn chúng lại như chữ S.

Tôi biết là thứ này sẽ không thể giữ chúng được lâu. Vì vậy tôi nhanh chóng đưa hai tên này đến bãi cát cách xa trận chiến chính.

[Đây là... !]

Dây xích bắt đầu nứt dưới sự phản kháng của chúng. Ngay cả khi sức mạnh đó đã bị ô uế, thì suy cho cùng đó cũng là sức mạnh của Thần. Có thể nói rằng chúng chính là người phụ thuộc của tên Ác thần.

Tôi không có ý định để cho Fagarach của Reginleif bị phá hủy tan nát tại đây đâu, nên tôi trả lại tự do và để cho chúng rơi xuống bãi cát.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ