Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net
Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
「Iya iya. Thật tuyệt vời」
「Đúng vậy. Với Thần lực như bây giờ thì em đã vượt bọn chị rồi đấy. Đúng như mong đợi từ người thừa kế của Kami-sama.」
Hiện tại tôi đang tạo một【Prison】trong rừng để bao quanh mình cùng với Moroha-neesan và Karina-neesan. Mục đích là để tôi có thể thoải mái【Giải phóng Thần uy】cho hai chị ấy xem.
Thần lực đang bao phủ toàn bộ cơ thể của tôi, chẳng khác gì ánh sáng từ đèn huỳnh quang cả. Có vẻ như khi ở trạng thái này cơ thể tôi không được bình tĩnh cho lắm. Cảm giác giống như cơn thịnh nộ bị kìm nén đang được giải phóng ra khỏi cơ thể vậy.
Theo như Kosuke-oji-san nói thì nguyên nhân là do trái tim của tôi không thể theo kịp sự thần hóa giống như thể xác. Và cả tinh thần cũng thế.
「Tóc em lại mọc dài ra rồi」
Mái tóc của tôi đã chuyển sang màu vàng hơi ngã bạch kim và mọc dài qua khỏi vai. Lúc đánh với Gila nó đâu có phát triển như bây giờ nhỉ.
「Sức mạnh hiện tại của em đã tăng hơn rất nhiều. Tức là cơ thể của em ngày càng biến đổi gần giống với Thần hơn đấy. Có một điểm kỳ lạ là cách em nhân hóa không giống như bọn chị. Nó giống như là chế độ Nhân-Thần của em là hai thứ độc lập vậy.」
「Iya iya, ngay từ đầu em ấy đã là con người. Nên đâu thể gọi là Nhân hóa được.」
「Nghe cũng có lý. Cơ thể của em hiện tại là do Kami-sama tạo ra dùng để chứa đựng linh hồn của em trong đó. Nên hai thứ đó bị tách biệt cũng đúng.」
Chà, hai chị ấy nói cũng đúng. Vì sai lầm, nên Kami-sama đã thu thập vật chất ở Thần giới tái tạo lại cái cơ thể này mục đích dùng để chứa đựng linh hồn của tôi. Nên cũng không có gì lạ khi tôi lại khác người như vậy.
「Em tính nhờ hai chị kiểm tra sức mạnh của mình để xem đủ đánh bại Ác thần hay không, nhưng có vẻ như không cần thiết rồi. Em sẽ cẩn thận để không phạm sai lầm khi dùng sức mạnh này.」
「Hahaha, sai lầm. Touya-kun, em có thấy suy nghĩ của mình ngày càng giống Kami-sama không?」
「Hahaha, đúng đấy.」
Moroha-neesan và Karina-neesan nhìn nhau cười.
Tôi thì lại không cười. Vì sao ư? Bởi vì có một người đột nhiên xuất hiện đằng sau họ...
「U~ohhon! Ai vừa nhắc đến ta vậy.」
Khi Kami-sama ho một tiếng, Moroha-neesan và Karina-neesan giật mình hóa đá luôn.
「Tại sao, tại sao Kami-sama lại ở đây...」
「Lâu rồi không gặp mọi người, vì thế ta đến để xem tình hình một chút đó mà. Vô tình ta nghe có ai đó đang nhắc đến mình nên liền đến đây.」
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top