Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
[C-Cái quái gì thế này... !?]
[Lớn quá... ! Đ-Đây có lẽ là một trong những người lính khổng lồ mà Quốc vương Brunhild sở hữu... !]
Hoàng thân Ganossa và Tể tướng Schwein cùng với hai vị Hầu tước Nishimori và Kitayama, và cả những người lính Horn đều sửng sốt khi lần đầu trông thấy FrameGear.
Có lẽ họ đã tưởng tượng đến một cái gì đó với kích thước tương tự như những lính thép. Ở hầu hết những nước bị cô lập, dù họ có nghe ngóng được hết mọi tin đồn thì cũng chưa chắc nó đã chính xác. Cũng có thể vì lý do này mà tôi bị gộp vào chung với [Kurau].
Nếu họ đã có nghe qua những sự cố của [Golden Society Gordias] thì chắc chắn họ đã cân nhắc bản thân không nên mua hay sử dụng bất kỳ lính thép nào của chúng. Cũng không thấy lạ khi họ biết được chuyện này nhờ vào quốc gia láng giềng Felsen, nhưng sự cố này bắt nguồn từ cái chết của vị vua Felsen, vì đây là một vấn đề tế nhị nên họ cảm thấy rằng mình không cần phải quan tâm đến.
Bằng cách tận dụng những trọng điểm, Yae nhanh chóng nhảy vào trong buồng lái, em ấy thậm chí còn chả cần đến dây cáp để đưa lên. Dù sao Yae cũng là một người nhanh nhẹn mà, nên cũng không cần phải lo lắng về việc này.
Yae bước vào trong buồng lái và cửa buồng được đóng lại, cùng với tiếng ồn khi khởi động máy và ánh sáng của những tấm kính nổi lên.
[Anh sẽ đi với em ấy. Sakura, anh nghi ngờ sẽ có những cuộc tấn công nhắm thẳng vào lâu đài... Nhưng chỉ trong trường hợp cần thiết, hãy sử dụng Rossweisse để bảo vệ những người quanh đây]
[Đã hiểu]
Sakura gật đầu đáp lại. Em ấy có một loại ma thuật độc đáo khi kết hợp những bài hát của mình, cũng như FrameGear cá nhân của cô đang ở trong chiếc nhẫn. Nên tôi tự tin giao cho em ấy giải quyết chuyện này.
Tôi sử dụng [Fly] để bay lên trên không. Tể tướng Schwein đột ngột gọi tôi.
[Q-Quốc vương... ! Phiền ngài đưa tôi đi cùng với ngài ra thủ đô... !]
[Được rồi. Ngay bây giờ tôi sẽ đưa ông ra ngoài thủ đô. Hãy tập trung và sơ tán hết những người dân đến nơi an toàn]
Tôi gật đầu đáp lại Tể tướng Schwein trước khi bay lên trời.
[Mục tiêu bị khoá: Lính thép ở thủ đô. [Gate] kích hoạt]
(Đã rõ. [Gate]. Đã kích hoạt)
Hình ảnh của thủ đô hiện lên ở một số nơi khi một số cánh cổng được mở ra. Cùng lúc đó, tôi sử dụng phép thuật để liên kết những cánh cổng đưa đến cùng một cánh đồng khô cằn cách xa thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top