Chương 374: Chặng Hàn băng, và Chướng ngại vật

163 3 0
                                    


Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


Videos: https://www.dailymotion.com/novelznet


====================================


[Goooooooo!?]

Một quả bóng tuyết đường kính khoảng 2 m được tạo ra bằng ma thuật lăn từ trên con dốc xuống va chạm với chiếc Steel Ax đang dẫn đầu.

Trọng lượng của quả bóng tuyết khổng lồ đang đổ dồn hết lên chiếc Steel Ax.

[Gunnunununu...!]

Griff-san tuyệt vọng nhấn chân ga, dùng tất cả sức mạnh của chiếc Steel Ax ngăn không cho quả bóng tuyết đẩy mình ngược xuống dốc.

Nhưng số phận đã không mỉm cười với chiếc Steel Ax, một quả bóng tuyết khác lại lăn xuống tiếp tục chèn ép chiếc xe.

[Nugat!?]

Chiếc xe không còn chịu được sự va chạm từ quả thứ hai, nên nó đã bị hất văng xuống dốc cùng với những quả bóng tuyết.

[Dow ──────── !?]

Steel Ax văng khỏi đường đua rơi xuống dốc.

[Thật đáng tiếc! Một vụ tai nạn đã xảy ra, chiếc Steel Ax đang dẫn đầu đã rơi xuống dốc vì va chạm phải những quả bóng tuyết ~nya! Tay đua Griff đã được dịch chuyển khẩn cấp đến nhà để xe của mình ~nya!]

Chà... Griff-san vẫn ổn, nhưng tôi có hơi lo lắng về tình trạng của chiếc xe. Bây giờ nếu họ có trở lại, thì cũng không kịp nữa rồi... Tôi đoán với họ vậy là đã kết thúc.

[Thật đáng tiếc, mình nghĩ mình nên...Ái!]

Vừa rồi thật nguy hiểm! Sao mà tôi lại không nhận thấy quả bóng tuyết đó đang đến thế này? Tôi nghĩ có lẽ là do những chướng ngại vật đang di động đã làm mình phân tâm cũng nên.

Mọi người đều tiếp tục chạy lên dốc một cách cẩn thận hơn. Swan của Lapis đã chiếm hạng đầu sau khi Steel Ax thất bại. Theo sau đó là Triharan và tiếp theo là Strain.

Tôi tiếp tục lái xe lên dốc, tập trung tinh thần tránh những quả bóng tuyết. Ugh... Thật là căng thẳng.

Cuối cùng tôi đã lên đến đỉnh dốc và nhìn thấy một con đường xuống dốc.

Nó cũng không quá dốc cho lắm, vì vậy thỉnh thoảng tôi trượt xuống trong khi không cần đạp phanh.

Cuối cùng, con đường đã trở lại bình thường... Chà, nó vẫn bị đóng băng. Nhưng vẫn đủ "bình thường".

[Thật tuyệt với! Swan và Triharan đã chạy qua khúc cua băng giá! Bây giờ đến phần khó nhất của chặng này, đó là mê cung tuyết ~nya! ]

Tôi chớp mắt bối rối ở phần cuối cùng đó và nhìn vào bản đồ của mình. Họ đã thật sự đã làm ... Những kẻ ngốc đó thực sự đã làm nó.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ