Chương 327: Chim lớn, và Sứ giả

174 5 0
                                    



"Thắp sáng lên, Quang Thánh thương, [Shining Javelin]!"

Cây quang thương bay đến mục tiêu theo đường thẳng, như một mũi tên bắn ra từ dây cung.

Mục tiêu là con Thạch Hầu Vương bị xuyên thủng và vỡ thành từng mảnh. Có vẻ như em ấy đã sử dụng [Shining Javelin] cùng kỹ thuật của mình để phá hủy con Thạch Hầu Vương. Mười mô hình đã chuẩn bị bị phá hủy trong tích tắc.

"Chà. Nó thật dễ dàng!"

"Tốt, tốt. Em đã làm việc rất chăm chỉ đấy Sue."

E hèm, tôi võ nhẹ đầu em ấy. Thật đáng nể khi em ấy chỉ mới 11 tuổi mà có thể làm được đến vậy.

Sue sở hữu thuộc tính ánh sáng. Mà ma thuật thuộc tính ánh sáng còn được gọi là ma thuật thiêng liêng, vì nó thuộc dạng ma thuật phục hồi, ma thuật thanh tẩy và ma thuật phòng thủ. Tuy nhiên, không có nghĩa là nó không có ma thuật về tấn công. Có những ma thuật có thể đánh bại kẻ thù như Shining Javelin, Light Arrow và Star Bright.

Sue đã học ma thuật ánh sáng từ Linde và Lean, em ấy hiện tại cũng đã có thể kiểm soát nó khá tốt.

Bên cạnh đó cũng có những người chỉ có thể dùng thể thuật thay vì ma thuật chẳng hạn như Yae, hay người giúp việc Cecil với tài phóng dao điệu nghệ mà không phải ai cũng làm được của gia đình chúng tôi. Hai cô gái đó có thể chỉ mạnh hơn các mạo hiểm giả thôi.Tôi nghĩ đó cũng là một tài năng rồi.

"Em cảm thấy hơi xấu hổ. Nhưng em muốn trở thành cô dâu của Touya. Và cũng muốn mạnh mẽ hơn để bảo vệ đất nước này!"

Tôi hạnh phúc khi nghe em ấy nói thế. Trong khi tôi nhìn thẳng vào mắt và nắm lấy đôi bàn tay nhỏ của em ấy.

"Cảm ơn em, nhưng em cũng không nên ép buộc mình quá. Dù mạnh hay yếu, điều đó không quan trọng. Điều quan trọng đối với anh em là tất cả."

"Em không ép buộc. Vì đó là Touya. Nên em muốn cố gắng hết sức."

Nói rồi, em ấy đưa tay ôm cổ tôi và ôm tôi. Em ấy thật đáng yêu. Tuy khoảng cách về chiều cao khá lớn. Nhưng tôi vẫn nở một nụ cười và ôm chặt vị hôn thê nhỏ.

"Nhân tiện Touya này"

"Hửm?"

"Có phải lại tăng thêm một người không?"

"Hả!?"

Đợi một chút, em đang nói gì thế, Su-san!

"Một người phụ nữ mới đến Babylon? Em nghe được từ Cesca. Đó là một người phụ nữ đeo kính với một con chó."

"Không phải! Không phải vậy! Đó chỉ là một nhân viên kỹ thuật!"

Cô hầu gái ngốc khiêu dâm, cô đã nói những gì vậy!

Sue buông tay, rồi khoanh tay và thở dài.... Hành động như vậy là sao.

"Cha nói rằng luôn có nhiều phụ nữ xung quanh Touya. Nên phải để mắt đến điều đó nếu không anh có thể bị người phụ nữ khác bắt cóc."

"Thật vậy sao!"

Ngài công tước, ông đã dạy cái gì cho con gái mình vậy! Để mắt đến những người phụ nữ khác... Có cần phải như vậy không?

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ