Chương 326: Nâng cấp Trang bị, và Ba hiệp sĩ

239 5 0
                                    


Lean điều khiển Grimgerde bắn một khẩu súng Gatling được trang bị trên cánh tay phải. Còn Siegrune của Hilda, đang cầm khiên, cố gắng xông lên trong khi nhận sát thương, nhưng cô ấy đã giẫm phải quả lựu đạn đã nằm dưới chân.

"Làm ơn chờ một chút, Hilda-san!"

Từ đỉnh đồi, Valtraute của Lu chĩa súng vào vai phải của Grimgelde. Chiếc Valtraute đã được chuyển qua "Yunit C" để bắn tầm xa. Những cái móc dưới gót chân cắm xuống đất, rồi khẩu đại bác bắn một viên đạn tạo nên một tiếng nổ lớn.

"Ku! "

Lean dừng Gatling và cố tránh nó. Đạn của Lu xới tung mặt đất nơi Grimgerde đang đứng hiện tại. Khói và đất bay tứ tung. Ngay lúc đó, Siegrune của Hilda đã thực hiện một đòn tấn công đặc biệt vào Grimgerde. Kiểu Frame Gear bắn phá của Lean không phù hợp cho các trận chiến tầm gần.

"Bắt được rồi!"

"Tớ không để điều đó xảy ra đâu!"

Một thanh kiếm sáng loé lên liên tục. Xuất hiện từ trong đám khói bụi là Schwertrite, được điều khiển bởi Yae. Siegrune vũ trang hạng nặng của Hilda và Schwertraite vũ trang hạng nhẹ của Yae là những Frame Gear có thiết kế khá giống nhau. Đó chỉ là sự khác biệt giữa chuyên về tấn công hay phòng thủ mà thôi. Hiệp sĩ màu cam và Samurai màu tím tiếp tục đối đầu nhau.

Trong khi đó, Grimgelde của Lean và Valtraute của Lu, hai người họ bị tách ra khỏi hai người còn lại, đang chơi trò đọ súng với nhau.

Súng Gatling của Lean ngừng bắn. Không phải hết đạn, mà là quá nóng do sử dụng liên tục. Lean vứt khẩu súng Gatling đang bốc khói ở cánh tay phải. Thay vì chờ nó nguội, cô ấy đã chọn vứt luôn những khẩu súng Gatling đó vì chúng hiện tại là thứ sẽ gây cản trở rất lớn.

Vào thời điểm đó, Lu đã chuyển đổi "Yunit C" bắn tầm xa thành "Yunit B" để di chuyển tốc độ cao và tiến hành một cuộc tấn công.

Lean khai hỏa sáu quả tên lửa trên vai, nhưng đã quá muộn, thanh kiếm của Valtraute cuối cùng đã đâm vào ngực Grimgelde.

"Cô làm được đấy ... nhưng tôi sẽ không thua ...! "

Grimgelde giữ chặt Valtraute và mở giáp ngực đang bị đâm xuyên bởi thanh kiếm. Hai khẩu súng Gatling xuất hiện ở đó khai hoả cùng một lúc.

"Ôi, chết rồi ...! "

Valtraute bị bắn lỗ chỗ như cái tổ ong sau cuộc tấn công tầm gần. Grimgerde, người đang bị thanh kiếm đâm, cũng vỡ vụn và cả hai cỗ máy nổ tung thành từng mảnh.

"Kuetsu Shinryuu, Dòng chảy mờ ảo 'Heneteppa' !"

"Kiếm thuật phong cách Restier, ngũ thức, Xoắn ốc!"

Thanh kiếm của Schwertrite và thanh kiếm của Siegrune cùng đâm xuyên qua ngực, đồng thời cũng là buồng lái của chúng.

"Cả hai ... Hình như là hơi quá ..."

"Xin lỗi ..."

Cả hai nổ tung từ bên trong ngay tại chỗ. Có một làn khói bụi ngay khu vực đó, và hiện tại không còn ai trên chiến trường ....

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ